Jump to content

Cannot Connect to Game with Aslain's Mod Active. Anyone Else Having Similar Issues?


Recommended Posts

Bí quyết chọn áo len cho cô nàng siêu gầy

Mùa đông lạnh giá ai cũng muốn vùi mình trong những chiếc áo len ấm áp để có thể đi tới bất cứ nơi đâu. Với những cô nàng sở hữu thân hình cò hương, việc mặc đẹp trong những ngày đông giúp thân hình của mình có cảm giác nảy nở hơn một chút thì không khó. tuy nhiên, bạn vẫn phải biết cách thì mới có thể trở nên đẹp đúng chuẩn như mong muốn được.

Trong bài viết ngày hnay của chúng tôi, sẽ giới thiệu tới các bạn một vài mẹo chọn đồ len cực cuốn hút cho các cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai.

1. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Những cô nàng với vóc dáng mảnh mai sẽ không nên tùy tiện chọn những chiếc áo len với những kiểu dáng quá rộng, bởi chúng sẽ khiến cho bạn như kiểu bơi trong áo vậy. Đây cũng chính là sai lầm mà các nàng gầy thường hay mắc phải khi lựa chọn trang phục ngày đông cho mình.

Đối với áo len, chúng tôi khuyên các nàng nên lựa chọn những chiếc áo có dáng ngắn, bo gấu để nhìn có cảm giác gọn gàng và đầy đặn hơn. Bên cạnh đó, các nàng cũng không nên lựa chọn những chiếc áo len bó sát, thân dài bởi chúng chỉ khiến cho bạn trở nên gầy hơn mà thôi. Nên chọn những chiếc áo có phần tay cách điệu, bồng bềnh để tạo cảm giác thoải mái và khiến bạn trông đầy đặn hơn.

9aQpE1x.jpg

Kiểu dáng là lưu ý đầu tiên khi chọn trang phục len

Mua đồ tại: https://xuongmayvaydamgiasi.com/thoi-trang/kinh-doanh-thoi-trang-online-hieu-qua-tim-nguon-hang-chat-luong.html để chọn lựa được nhiều đồ đẹp ưng ý.

2. Lựa chọn màu sắc

Việc lựa chọn đúng kiểu màu sắc giúp bạn trở nên tươi trẻ hơn, đồng thời chúng cũng là cách tốt để bạn có thể che đi khuyết điểm của mình.

Với những cô nàng sở hữu thân hình siêu gầy, nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng, tràn đầy năng lượng, bạn có thể chọn những chiếc áo len với màu Hồng pastel, xanh da trời nhạt… đó là những màu sắc giúp bạn trông tươi trẻ và có sức sống hơn, đồng thời cũng giúp ăn gian vóc dáng cơ thể một cách trông thấy đấy nhé.

Bạn không nên chọn những chiếc áo có tông màu tối hay màu trung tính, bởi chúng sẽ khiến bạn trở nên mờ nhạt và già đi rất nhiều so với tuổi đấy nhé.

cQ81lil.jpg

Cách kết hợp màu sắc trang phục độc đáo

3. Trang phục nhiều họa tiết

Những chị em có thân hình cò hương nên lựa chọn những trang phục với nhiều họa tiết ấn tượng để đánh lừa và phân tán cảm giác của người đối diện khi nhìn vào bạn.

Những họa tiết ấn tượng sẽ là cách tốt nhất để các nàng tạo ra cảm giác cân đối hơn cho cơ thể và vóc dáng của mình. Với những cô nàng siêu gầy, lựa chon họa tiết đơn giản, có điểm nhấn hoặc những họa tiết kẻ ngang đều là cách tốt nhất để bạn có cảm giác cơ thể nảy nở hơn trong mắt mọi người.

LhxDmmf.jpg

Lựa chọn trang phục với nhiều họa tiết ấn tương

4. Tìm hiểu về những cách kết hợp trang phục độc đáo

Lựa chọn áo len đẹp, đúng kiểu thôi chưa đủ, các nàng cần biết cách kết hợp trang phục sao cho thật cuốn hút, ấn tượng và che đi những khuyết điểm trên cơ thể của mình.

Để trông đầy đặn hơn với những chiếc áo len mà bạn chọn, có thể kết hợp chúng với chấn váy xòe nhẹ nhàng và boot, hoặc bạn cũng có thể sơ vin với jean hoặc chân váy, Độ phồng của áo sẽ khiến bạn có cảm giác nảy nở hơn với phần cơ thể của mình.

Bạn cũng có thể lựa chọn áo len cổ rộng và phối với sơ mi bên trong để tạo điểm nhấn riêng cho trang phục của mình.

Hãy đến với Quỳnh Chi shop online để lựa chọn được những trang phục ưng ý.

Edited by lamxuyen
Link to comment

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.