Jump to content

thegioithoitrangbaby

Regular Member
  • Posts

    1
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://thegioithoitrangbaby.com

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    EU
  • Location
    Vietnam
  • Interests
    Marketing

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

✥ Thế Giới Thời Trang Baby lại trở lại với các mẹ yêu rồi đây! Không để các mẹ chờ lâu nữa, chiếc đầm mà Thế Giới Thời Trang Baby sắp giới thiệu chính là một trong những sản phẩm xu hướng cho mùa hè năm nay với thiết kế vô cùng độc đáo và lạ mắt. Đó chính là mẫu đầm jean bé gái 2 dây DA15 hot nhất mùa hè năm nay và hứa hẹn tiếp tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang sắp tới nhé. Cập nhật những mẫu thời trang bé gái mới nhất hiện nay.

✥ Đây là mẫu sản phẩm dành riêng cho các bé có độ tuổi từ 5 tuổi đến 14 tuổi với chất liệu chính là vải jean nhẹ mỏng, vô cùng thích hợp cho bé trong những chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè.

dam-jean-2-day-be-gai.jpg

Đầm Jean Bé Gái 2 Dây DA15

Tinh tế từ thiết kế đến chất lượng

✥ Đây là một thiết kế vô cùng đặc biệt khi phần thân được ráp nối từ 3 khoảng vải khác nhau làm thành ba tầng váy vô cùng tinh tế. Tìm hiểu về đồ bé gái: https://www.bloglovin.com/@thoitrangbegai

✥ Phía trước với cổ tròn giản đơn hai dây kéo từ dài từ ngực ra sau đan chéo vô cùng đẹp mắt và ấn tượng.

✥ Phần sau được cách điệu bằng hàng nút xinh xắn tạo điểm nhấn cho ánh nhìn từ đằng sau dõi theo từng bước chân di chuyển của bé.

✥ Với ý tưởng được lấy từ hình ảnh của những chiếc váy đuôi cá, chiếc đầm jean bé gái 2 dây DA15 sẽ khiến cô công chúa nhà bạ trông vô cùng sành điệu cũng như thể hiện rõ gu thẩm mỹ thời thượng, hiện đại, luôn cập nhật xu hướng của các mẹ đấy.

✥ Sắc xanh nhạt là một trong những màu hot nhất dành cho mùa hè sôi động của chúng ta. Nhìn từ xa, cô bé nhà bạn sẽ trông vô cùng cá tính năng động bởi đặc tính mạnh mẽ của sắc màu vải jean.

✥ Đi kèm với chiếc đầm này, một đôi sandal chiến binh hay một đôi dép kẹp màu sắc sẽ là điểm nhấn vô cùng hoàn hảo cho set đồ mà các mẹ có thể tham khảo. Những mẫu quần áo bé gái HOT hiện nay: https://www.minds.com/thegioithoitrangbabybegai

✥ Còn chờ gì nữa khi mùa hè đã đến thềm cửa rồi các mẹ ơi, nhanh tay nút MUA NGAY hoặc gọi vào số Hotline: 0902.993.286 (8:00-21:00) để đặt mua hàng và được tư vấn thêm chi tiết nhé!

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.