Jump to content

nhanlong

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đỗ Trùng Dương và ước mơ thuở nhỏ

 

Với tư duy của một người làm kinh doanh bất động sản, dù gặp bất cứ khó khăn gì, ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI chưa bao giờ ngụy biện, mà luôn tìm giải pháp tốt nhất để đạt được mục tiêu của mình. Ở tuổi 40 không còn quá trẻ, ông vẫn trong quá trình thực hiện giấc mơ ấp ủ từ nhỏ một cách đầy kiên định và hiệu quả.

http://kinhtedothi.vn/do-trung-duong-nha-dau-tu-co-tam-co-tam-355360.html

Người ta thường nói, chỉ những người thông minh mới có khiếu hài hước trong những câu chuyện đời thường; nếu thế, thì chuyên gia bất động sản kiêm doanh nhân Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư là một trong những diễn giả uyên bác nhất chúng tôi từng biết. Bài nói chuyện của ông trong Diễn đàn doanh 2019 - tổ quốc gọi tên do Hội doanh nhân HBC TP. HCM tổ chức nhân Kỷ niệm ngày doanh nhân việt nam 13/10, vừa hài hước,duyên dáng lại  thú vị.

bUv6g1f.jpg

Qua những gì mà vị chuyên gia bất động sản này phát biểu, chúng ta có thể thấy Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội là con người chủ động động, một khi đã nhận định đó làm việc phải làm, ông sẽ kiên định quyết thực hiện nó, bất chấp những lời gièm pha, bàn tán và cản trở mà nhiều người có thể chịu thua. Nhìn bề ngoài cuộc đời đầu tư và rót vốn bất động sản của ông có vẻ bằng phẳng không nhiều khó khăn nhưng ít ai biết để đạt được những thành tựu như Bari city, lâm đồng farmstay ngày hôm ngay, những thứ mà ông bỏ ra là vô cùng nhiều mà không phải ai cũng biết được.

https://enternews.vn/doanh-nhan-do-trung-duong-nha-ket-noi-dau-tu-159756.html

Thêm một điều đặc biệt nữa, ông Đỗ Trùng Dương nhà đầu tư luôn giữ cho mình tinh thần vui vẻ và niềm tin vào công việc lẫn cuộc sống dù đối mặt với gian nan cực khổ đi chăng nữa. Theo tiết lộ của ông - hiện ông có 9 dự án chuyên về nhà phố liền kề, 7 dự án là về nghỉ dưỡng farmstay. Tổng cộng Viking group đang có 800 nhân viên là những người có cùng đam mê nhiệt huyết với ông. Những gì mà Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI đang làm chính là biến giấc mơ thuở nhỏ mà ông đã tâm sự với đứa con trai đầu khi dạy thằng bé về ước mơ và nỗ lực trong việc đầu tư bất động sản.


"Lúc 7 tuổi, Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI cùng gia đình sống tại nông thôn. Lúc đó, tôi thích việc chạy chơi ngoài đồng và tự dựng lều lán cho trên những mảnh đất trống. Một ngày nọ, tôi đang ngồi trong cái lán nhỏ của tôi, thì đột nhiên bố tôi chạy vào ngồi cùng rồi hỏi ‘Dương, mơ ước của con sau này là gì’, tôi buột miệng nói ra ‘mơ ước của tôi là có thể trở thành nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và tự mở một công ty, một đế chế bất động sản của riêng tôi’.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.