Jump to content

nangam

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Theo nghiên cứu của viện nghiên cứu của nhà phân phối An Phát, hơn 30.000 đám cháy nổ trong một thành phố lớn nhưng không biết nguyên nhân đám cháy xuất phát từ đâu nhưng không sao đã có công nghệ phòng cháy chữa cháy đầu phun tự động. Chúng ta có thể dập tắt đám cháy trong tích tắc nhờ vào hệ thống vòi phun của công ty An Phát.

sprinkler tyco-vo5gz5r.png


Vụ hỏa hoạn khiến các tòa nhà lớn ngưng hoạt động kêu gọi đội cứu hỏa đến để dập đám cháy và nhờ vào đầu phun sprinkler để hiệu quả hơn trong việc cứu hộ. Mười lăm công ty khủng hoảng bao gồm Vans, Kipling và Timberland, cho biết họ sẽ mua đầu phun sprinkler để giúp cho họ khi gặp sự cố với khí gas.

https://twinoid.com/user/9856234

Các kỹ sư đang chịu áp lực từ các vòi phun nước vì nó quá tốt để cứu hỏa và chữa cháy khi gặp những đám cháy lớn ngoài hành lang, và khi ấy giúp công ty tôi có thêm lợi nhuận.


Ông tuyên bố chung cư và cao ốc văn phòng sẽ phải mua sprinkler tyco để sau này có việc thì dùng và không còn được phép sử dụng loại đầu phun khác. Nhưng các nhà phê bình cho rằng những nỗ lực của nhà phân phối sẽ khó thực thi nếu không có thay đổi.
https://www.dnnsoftware.com/activity-feed/my-profile/userid/3124055

Các khu dân cư có đầu phun sprinkler tyco và thông báo rằng luật phòng cháy chữa cháy phải được viết lại trước khi họ có thể ngăn chặn để không xảy ra hỏa hoạn. khi nào hỏa hoạn thì các công ty, nhà hàng, căn hộ lại phải mua những vòi phun tự động. vòi phun tự động của tôi có chức năng cảm biến nhiệt khi nào nhiệt độ thích hợp thì cảm biến nhiệt sẻ tự động bật khi đó đầu phun kích hoạt.


Đầu phun sprinkler tyco có cải tiến thiết kế, chúng tôi gặp khó khăn lớn khi phải gặp nhưng ống dẫn nước bị tắc và chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho những sai sót này. Chúng tôi không biết chính xác đó là giá của những vòi phun đó bao nhiêu.


https://academy.autodesk.com/users/bachho

Năm 2017, chịu áp lực bởi các nhà phân phối những ống dẫn nước ngoài hành lang của anh lính cứu hỏa ,ta cần có giải pháp để mở rộng luật cho phép tư nhân mua thêm vòi nước để ở trong nhà. Năm ngoái, chính phủ đã ban hành 90.000 tyco sprinkler phòng tránh những hậu quả xảy ra của việc cháy nổ, quyết định theo luật phòng cháy chữa cháy mới.


Đầu cơ cũng đã thúc đẩy nạn hoả hoạn. Nguy cơ bị phát nổ khi không có ai ở nhà và cần phải có một hệ thống để quản lý. Công ty chúng tôi có kinh doanh những vật liệu để phòng cháy cháy nổ ví dụ như tyco sprinkler, nó là một thiết bị ngăn chặn mọi vụ cháy. Mọi thông tin xin liên hệ qua công ty An Phát của chúng tôi.
 
 
 
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.