Jump to content

huyenvu

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

Chuyện cô gái muốn đầu tư bất động sản

 

 

 

Trong một chương trình về tư vấn đầu tư bất động sản, có một nữ khách mời rất xinh đẹp hỏi Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI về Viking. Tuy nhiên, cá nhân cô ấy lại không có điều kiện đầu tư và rót vốn bất động sản. Cô ấy có công việc nhỏ kinh doanh tại nhà, nhưng kiếm được ít tiền hơn chồng. Vì thế, sau khi kết hôn, cô ấy đã nghe lời gia đình mà nghỉ kinh doanh.

 

 

 

Lấy nhau mới được 1 năm nhưng mỗi ngày cô ấy chỉ tới lui trong bếp và phòng ngủ, chăm sóc con cái, nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa... Lâu lắm cô ấy mới dám ra ngoài đi mua sắm cùng bạn một lần nhưng lại bị cả gia đình la mắng.

 

https://www.wattpad.com/user/dotrungduonghbcvcci

 

Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI chia sẻ điều khiến cô ấy buồn bã nhất là cô ấy là người có năng khiếu kinh doanh nhưng vẫn chấp nhận ở nhà làm nội trợ mà buông bỏ sự nghiệp của mình. Trong khi mong muốn lớn nhất, đầu tư dự án bất động sản vẫn chưa thực hiện được.

 

Cô gái muốn hỏi Đỗ Trùng Dương nếu cô ấy không chịu được nữa, liệu bây giờ bắt đầu đầu tư bất động sản thì có trễ quá không? Cô ấy cũng dành ra rất lâu để thuyết phục chồng mình tham gia chương trình về đầu tư bất động sản hôm nay, với mong muốn anh ta sẽ hiểu được tình trạng, nỗi niềm và thông cảm cho cô ấy.

 

68747470733a2f2f692e696d6775722e636f6d2f

 

Nhưng kết quả chồng cô vẫn cố chấp và làm theo ý anh ta khi không ủng hộ quyết định đầu tư bất động sản của cô: "Em biết gì về bất động sản? Em biết rót vốn thương vụ là gì không? Nhà phố liền kề rồi biệt thự vườn với farmstay nghỉ dưỡng là gì? Em có biết không?

 

https://www.behance.net/dotrungduong

 

Lúc đó, nước mắt cô gái tràn ra như nỗi uất ức vì đam mê bị chà đạp. Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô có thể cảm nhận được nỗi đau và sự bất lực của cô gái trong khoảnh khắc đó.

 

 

 

Trong cuộc sống hôn nhân ngày thường, có rất nhiều cô gái giống như khách mời kia, bởi vì tin vào lời hứa hẹn của chàng trai: "Nghỉ việc chăm lo cho gia đình đi, còn lại anh lo anh nuôi em" mà sau này phải chịu khổ, thấp cổ bé họng không nói mà còn không thể biến giấc mơ chủ đầu tư, chuyên viên tư vấn của cô đổ sông đổ biển.

 

Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội

 

Đỗ Trùng Dương là ai đã từng hỏi một câu nhỏ về hôn nhân cho cô gái trong chương trình như sau: nếu bạn chấp nhận tương lai hiện tại hoặc bạn thấy mình ổn thì có thể không nghĩ về trường hợp này. Nhưng nếu bạn thật sự mong muốn trở thành một chuyên gia, chủ đầu tư bất động sản thì bạn phải cứng cáp phải cố gắng và quyết tâm lên.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.