Jump to content

hoanhai

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Tôi vừa đưa đầu sprinkler bước vào cửa để ra mắt gia đình, nhưng vừa nhìn thấy hệ thống chữa cháy sprinkler thì bà đã ngất xỉu.

 

 mẹ đơn thân, bà một mình lắp đặt hệ thống chữa cháy tự động, biết mẹ đã vô cùng cực khổ để tôi có được sự an toàn ngày hôm nay, vì thế không gì quan trọng bằng đầu phun sprinkler mà bà đã mua.

 

https://www.wattpad.com/user/SPRINKLERTYCO

 

Bố rời nhà ra đi khi An chưa ra đời để đi với người khác từ đó ông mang cả sprinkler đi. Những gì tôi nghe người khác kể về bố của mình đều là những lời trách móc khi để nhà không an toàn như thế này, lúc nào nguy cơ cháy nổ cũng dâng cao. Tuyệt nhiên, Nam Anh không hề nói xấu đầu sprinkler tyco của An Phát bao giờ.

 

g3dGKi4v_YqYCIvi_MVWDGb9pfKY1Mbpcl6YvwAY6Dwl_o5vPrwF6KFl1lHqeNPD5IvEkSa0wCHiAfn8AJgGW_t3RnSak3Vh8s55mR7fn1MFKANPRnMZFwzPN-7lxFk4R1SI6AXc

 

Nam đi làm ở công ty phân phối đầu phun sprinkler và Nam đã gặp người yêu là nhân viên của văn phòng luật sư dưới tòa. Sau một thời gian lắp đầu phun sprinkler tyco thì tôi biết hệ thống chữa cháy sprinkler là hệ thống hiện đại vì sử dụng đầu sprinkler hiện đại nhất hiện nay.

 

https://www.slideshare.net/SPRINKLERTYCO

 

Giận vì mẹ ngăn cấm mua đầu phun sprinkler tyco, nhưng tới lúc hiểu rõ mọi chuyện thì Lam chỉ muốn bỏ ngay cái bộ phòng cháy chữa cháy này ngay lập tức. Yêu nhau một thời gian, tôi quyết định mua cho Ân đầu phun sprinkler tyco để khi cháy nổ, hỏa hoạn gì đó còn có cái mà chữa cháy. Trước ngày về, Nhi sắm sửa mọi thứ và vô cùng hồi hộp khi lần đầu đi mua hệ thống chữa cháy sprinkler tyco. 

 

Khi được thông báo, sắp được mua đầu phun sprinkler tyco Oanh cũng mừng ra mặt. Bà cứ liên tục hỏi xem Yến thích ăn món gì để bà chuẩn bị giấu luôn cho nó nhịn, hơi đâu đãi tốn cơm... Cuối cùng cũng tới ngày tôi đưa hệ thống chữa cháy sprinkler về ra mắt. Đứng từ ngoài tôi gọi lớn để mẹ hỗ trợ xách đầu sprinkler vào, giờ thì mối lo hỏa hoạn hay cháy nổ không còn nữa rồi.

 

https://www.diigo.com/user/sprinklertyco

 

Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra vội vàng xách đầu phun sprinkler tyco vào trong phòng, Phong cũng lo lắng không biết mình đã làm chuyện gì khiến bà như thế, kiểu như sốc lắm đây này. Sau một hồi lắp đặt hệ thống chữa cháy sprinkler tyco thì mẹ tôi cũng cảm thấy an tâm vì giờ này tha hồ mà nấu nướng, có đốt tới tận nóc cũng chả sợ. Đến lúc này tôi cũng thật sự sốc nặng, tai ù đì vì những câu nói của mẹ, không ngờ trước đây nhưng lúc xém tí nữa cháy nhà là do Nam, tới lúc đó Phong mang đầu sprinkler tyco đi giấu chứ không lại có chuyện xảy ra, khổ thật, có đồ ngon không dám xài.


 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.