Jump to content

giolay

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

Vẻ đẹp rực rỡ trong đêm của những chiếc đầu phun sprinkler tự động trên khắp các gia đình Việt Nam

 

Nhiếp ảnh gia Nhi Phạm đã dành nhiều năm đi khắp Việt Nam để ghi lại hình ảnh đầy sống động, rực rỡ ánh sáng trong đêm của những chiếc đầu sprinkler chữa cháy.

 

Hệ thống sprinkler tyco là một phần không thể thiếu trong mỗi căn hộ của các gia đình Việt hiện đại, trên toàn quốc có tới 5,5 triệu hệ thống đã và đang được lắp đặt hoạt động tốt.

 

Những sản phẩm đầu sprinkler tyco  này có mặt ở khắp Việt Nam, chúng hầu như được đặt ở phía trần nhà của các căn hộ, điều này trở thành điểm ấn tượng với bất cứ du khách nào ghé thăm Việt Nam. Hệ thống chữa cháy tự động ở Việt Nam có gần hết tất cả mọi tính năng và công dụng của một thiết bị công nghệ độc đáo có nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho cư dân.

 SwYPQlJ.jpg?1

 

Những hệ thống đầu sprinkler này được thiết kế khá là chắc chắn, chúng được lặp đặt bên trong các tòa nhà, bệnh viện, trường học để ngăn chặn sự tác động của những rủi ro về cháy nổ, và cơ chế hoạt động cũng rất đơn giản.. Đối với người Việt, từ xưa họ đã có truyền thống tích cực phòng chống cháy nổ ở bất cứ mọi nơi. Thế nên hiện nay tại các vùng nông thôn, ngay trong các căn nhà cấp 4 nhỏ thì đôi khi vẫn xuất hiện các đầu phun sprinkler tyco An Phát. Điều này có lẽ đã mang đến một cái nhìn rất khác của người tiêu dùng đối với sản phẩm phổ biến này.

 

https://trello.com/sprinklertyco

 

Những thiết bị đầu sprinkler tự động ở nước chúng ta rất hiếm khi bị từ chối khi xuất khẩu sang nước ngoài bởi thiết kế mới lạ kết hợp cùng chức năng ưu việt. Và trên thực tế, chúng được chế tạo rất kỹ lưỡng vì thế mà khách hàng sẽ luôn thấy chúng hoạt động tốt dù bất cứ hoàn cảnh hay điều kiện cháy nổ như thế nào.

 

Đối với chủ doanh nghiệp An Phát, đơn vj cung cấp đầu phun sprinkler tyco, anh cho rằng đây là một trong những lí do khiến sản phẩm của công ty trở nên phổ biến. Doanh nhân trẻ chia sẻ: "Bạn có thể lắp đặt nó ở bất kỳ không gian nào mà không phải sợ làm mất đi vẻ đẹp của căn phòng hay cách bày trí nội thất, thậm chí chúng còn có thể tạo nên một phong cách ấn tượng cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn"

 

Và thêm một lý do nữa cho sự phổ biến của hệ thống chữa cháy tự động là vì người Việt rất yêu thích sự an toàn khi sinh sống. Đó cũng chính là lý do giúp đầu sprinkler tyco tự động là biểu tượng cho một cuộc sống chuẩn mực và yên tâm.

 

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.