Jump to content

dautam

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI dành cả thanh xuân của mình để phát triển sự nghiệp.

Các bạn nên nhớ những gì chúng ta nhận được đều là công lao của người tạo nên chúng, thị trường không bao giờ đứng yên mà nó luôn luôn vận động theo một biểu đồ hình sin hay cos cho mỗi doanh nghiệp, muốn tồn tại và phát triển thì phải luôn luôn vận đông. Chính vì vậy những người đứng đầu của một doanh nghiệp như anh Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội phải dám mất thì mới có được. Anh phải luôn suy nghĩ để tạo nên những hướng đi mới và không ngừng nổ lực phát triển rộng hơn, liên tục thực hiện những chiến lược đổi mới, mở rộng thị trường dù ở điểm nào của vòng đời sản phẩm đi chăng nữa. Sự phát triển ổn định và bền vững là trạng thái hoàn hảo của doanh nghiệp không thể xảy ra bằng cách lãnh đạo doanh nghiệp đứng yên hay chờ đợi. Người lãnh đạo doanh nghiệp phải trải qua nhiều sóng gió mới có thể đứng vững trên thị trường, đánh đổi cả tuổi thanh xuân tươi đẹp bên người yêu.
https://trello.com/dotrungduong
[Image: CjqYuGL183mSvGV6iprKiMtJBOnpJ4redAGh-HBJ...-F0k_AxKfA]
Không chỉ riêng ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI mà còn nhiều nhà lãnh đạo công ty tập đoàn lớn khác cũng cố gắng tạo dựng một đất nước Việt Nam ngày càng phồn vinh sánh ngang với các nước khác. Dù bận đến cỡ nào nhưng hầu như ông vẫn sắp xếp được lịch làm việc của bản thân khá hợp lý và có thời gian bên gia đình thân yêu.. Nếu muốn tìm sự thành công duy trì sự tồn tại của công ty, hãy tìm hiểu những tấm gương vẫn luôn sẵn có chung quanh. Tuổi 30 của ông đã có vợ và đứa con đầu lòng, ngoài thương trường thì anh đã đầu tư thành công dự án tỷ đô ở Lâm Đồng, tập đoàn Viking ngày càng vững mạnh, khu nghỉ dưỡng Viking Farmstay và hàng loạt những dự án bất động sản khác cũng là tiềm năng trong tương lai. 
https://www.pinterest.com/dotrungduong/
[Image: JnQg0YZrou7lJ_54u7UKkBDK_r4udDddpBi0OTBe...iGbbD2GM-j]
Cuộc sống các các bé vượt khó học giỏi đã cải thiện hơn trước nhờ những nguồn tài trợ lớn từ anh, đâu phải ai đầu tư dự án tỷ đô cũng trở thành ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI hào nhoáng và được lòng dân như vậy. Thực tế là trên lãnh thổ Việt Nam, có rất nhiều trẻ em cần sự giúp đỡ, hoặc vẫn dậm chân tại chỗ chưa phát triển khu vực. 
https://www.slideshare.net/TrngDng34
Sự thành công hay thất bại luôn có một tỉ lệ cho mảnh đất ấy có phát triển thêm những công trình nào. Nhưng nếu bản thân người lãnh đạo Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô rất sẵn sàng, sự thay đổi của tập đoàn chứa nhiều nhiều ràng buộc và cách quản lý nhân viên chuyên nghiệp mới tạo nên tập đoàn Viking vững mạnh như ngày nay.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.