Jump to content

sasa

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    ASIA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Điểm sơ sơ thú vui "tiêu tiền" của các tỷ phú bất động sản hàng đầu, trong đó có doanh nhân Đỗ Trùng Dương

 

Các tỷ phú hàng đầu tại Việt Nam có tỷ lệ rất cao xuất phát từ các ngành công nghệ, nhưng nổi bật hơn hẳn vẫn là các ông lớn trong ngành bất động sản, trong đó có thể nhắc đến cái tên Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô tầm cỡ trên địa bàn toàn quốc. Dĩ nhiên, khối tài sản tiền tấn khổng lồ của người chủ doanh nghiệp này đủ sức để tậu về những thứ xa hoa hào nhoáng khổng lồ tương tự, thoả mãn gần như mọi nhu cầu đến mức hiện đại trên thế giới ngày nay.


 

 

Người giàu đặc biệt là đại gia bất động sản tiêu tiền cũng có cách riêng, thế còn Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI, một lãnh đạo của cộng đồng doanh nghiệp thuộc Top đầu các doanh nhân thì sao? Hãy cùng tìm hiểu những sở thích và thú vui của Chủ tịch Đỗ xem điều gì sẽ xảy ra khi có trong tay một khối tài sản khồng lồ nhé.

 

 

[Image: snOPZQmL0NXFqZ3iCXAByLdGM-aV7LSDsAgkQm1v...Tp3MlfPQvb]

 

 

Cũng không kém cạnh với các doanh nhân nổi tiếng khác, Đỗ Trùng Dương, chủ tịch Tập đoàn bất động sản có chỗ đứng trên thị trường đã tậu về cho mình một chiếc siêu xe với giá siêu hấp dẫn. Năm vừa rồi, nhờ vào tình hình kinh doanh tăng trưởng tốt của doanh nghiệp mà cơ ngơi của ông cũng gia tăng đáng kể.

 


 

 

Vị doanh nhân trẻ này cũng có chung thú vui với nhiều doanh nhân thành đạt khác là đam mê về đầu tư bất động sản. Ông có trong tay một Tập đoàn đầu tư đa ngành nhưng đặc biệt là chuyên về lĩnh vực địa ốc với các dự án tỷ đô siêu tiềm năng.

 

 

[Image: N6JOK6Fek2TbYHhFcTChvowt-ZZ-rVNZR8zcS8_3...BJUy4ZhJv1]

 

 

Ở một diễn biến khác, Chủ tịch Đỗ cũng mạnh tay chi tiền cho các hoạt động từ thiện - đối với ông thiện nguyện chính là giá trị cốt lõi mà bản thân đang theo đuổi trên con đường xây dựng đất nước, hỗ trợ cộng đồng. Chính thì thế danh xưng Đỗ Trùng Dương cống hiến cho xã hội cũng trở nên phổ biến đối với công chúng hơn.

 


 

 

Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương là ai luôn khiến nhiều người thắc mắc bởi dù nổi tiếng nhưng ông vẫn luôn giữ phong cách giản dị. Ông chỉ phô trương khi sẵn sàng chi những khoản tiền lớn để làm từ thiện, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, câu lạc bộ doanh nhân để hỗ trợ những mảnh đời khó khăn đang cần giúp đỡ. Ông cũng được biết đến là chủ sở hữu các khu đất đắt giá, rộng lớn đang chờ quy hoạch lại để thu hút và hấp dẫn đầu tư trong tương lai gần. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ thấy được sự thành đạt và giàu có mà Chủ tịch Đỗ đang nắm giữ.
×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.