Jump to content

rungnui

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Phía tổ chức lực lượng lính cứu hoả đã tổ chức buổi tuyên truyền hệ thống chữa cháy sprinkler là gì nhằm cung cấp kiến thức mới về hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại cho người dân. Đây là hệ thống đầu sprinkler thích hợp cho cả việc lắp đặt trong kho lưu trữ hàng hoá, trong bếp hay cả văn phòng làm việc.

 

Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/dau-phun-chua-chay-sprinkler-tyco/p/4109741269/2019/08/12/ban-kinh-dau-phun-sprinkler-luu-luong-ap-luc-dau-phun-sprinkler

 

Để tạo dựng môi trường sống và làm việc tốt nhất bạn cần có hệ thống chữa cháy sprinkler để giúp tâm lý an tâm hơn trong quá trình sinh hoạt và làm việc. Công đoạn nấu ăn đơn giản hàng ngày cũng tạo ra rất nhiều nhiệt, mà nếu không cẩn thận hoặc van gas bị rò rỉ dễ dẫn tới hoả hoạn, do đó bạn rất cần có hệ thống chữa cháy để việc dập tắt ngọn lửa diễn ra thuận lợi. Tiêu chuẩn đầu phun sprinkler tuy không được nhiều người biết đến nhưng luôn mang lại sự thoải mái cho bất cứ ai sở hữu hệ thống.

 

MLLcqYVf5sr67GQu99aXaa3CNpa9567NDmN6c7dXblGdZC-jxJCsq0G0RJu9LCawOMbd0HmC00Np2Xbtn_J3CNnWYKpPxV2NdzflRHZ8JeLoAGCxEi85XmSErvIX6IIOGoSvR9Zl

 

Nhiều ban quản lý toà nhà đã bắt đầu tìm hiểu sprinkler system là gì, đến những người nội trợ cũng quan tâm hơn đến sprinkler chữa cháy, đó như một xu hướng mới bên cạnh việc sống xanh. Xây dựng không gian sống an toàn cháy nổ không chỉ tạo sự ngăn nắp gọn gàng mà còn như trang bị hệ thống bảo vệ tối mất cho căn hộ khỏi nanh vuốt manh nha của ngọn lửa.

 

Xem thêm: https://vingle.net/posts/2658073

 

Nhà bếp vốn dĩ là nơi cần hệ thống phòng cháy chữa cháy trong tòa nhà nhất, bởi lượng nhiệt sinh ra lớn, nhưng bên cạnh đó phòng ngủ cũng không nên bỏ qua vì rất nhiều người ủi quần áo và quên, để bàn ủi còn nóng lên quần áo, gây ra rất nhiều vụ cháy nhà gần đây. Thông tin báo chí đưa về các vụ hoả hoạn có thể lộn xộn nhưng những nhân chứng chứng kiến cảnh cháy nổ sẽ không bao giờ quên được. Lính cứu hoả có thể cứu người nhưng nhiều vật dụng và tài sản khác thì khó có đủ thời gian để thoát hiểm. Chính vì lẽ đó chiếc vòi phun nước nào cũng có lưu lượng đầu phun sprinkler phù hợp, khi đội thi công lắp đặt cho toà nhà của bạn.

 

E8uKmAsp5fOFGIiAVJTonwRKjAo1aZTOKIf6LFnt4nM5oHefP9oHSx3gSHNBO0Ij7PgB9PKa2P5sFRAhEhw-RfH__L90xpJa5HTFy-6wYJiIOr_e3RAS58aPE-M6kU2VQTKHjLA_

 

Xem thêm: https://vi-vn.facebook.com/tinhtoanhethongchuachayspriklersodotrongtoanha/

 

Hiện nay hệ thống chữa cháy đầu sprinkler phun nước đã trở thành tiêu chuẩn nâng giá của một căn nhà cho thuê, văn phòng cho thuê hay đơn giản là một tiêu chuẩn an toàn cháy nổ chuẩn của một căn hộ kiểu mẫu. Giá như nhiều người biết đến các loại đầu phun sprinkler thì họ đã có phương án chữa cháy phù hợp hơn cho gia đình, giúp họ vừa bảo vệ được căn hộ, vừa tâm lý thoải mái hơn với những nguồn nhiệt, thoải mái tổ chức BBQ trong những bữa tiệc tại gia mà không sợ cháy nổ xảy ra.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.