Jump to content

trangkhuye

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Sơn màu mới cho hệ thống chữa cháy đầu sprinkler có thể tạo nên cảm giác mới, màu sắc tươi mới hơn cho căn phòng của bạn. Đây cũng là cách dễ dàng mà nhiều gia đình dùng để chống rỉ sét cho đường ống dẫn nước dập lửa bằng kim loại. 

 

Xem thêm: https://www.scoop.it/topic/dau-phun-chua-chay-sprinkler-tyco/p/4109741269/2019/08/12/ban-kinh-dau-phun-sprinkler-luu-luong-ap-luc-dau-phun-sprinkler

 

Thay vì dùng bình khí CO2 PCCC hay vòi nước thông thường trong nhà bạn hãy lắp đặt hệ thống chữa cháy sprinkler. Đây là cách chính thống nhất để bảo vệ tài sản và tính mạng con người khỏi rủi ro cháy nổ. Nếu bạn đã từng dùng bình chữa cháy có khả năng hiểu được, toàn bộ quá trình sử dụng sản phẩm chữa cháy này cần bạn có đủ sức khoẻ để nhấc bổng chiếc bình chữa cháy, đồng thời tiến tới gần ngọn lửa mới có thể dập tắt được. Nếu bạn vẫn chưa trang bị hệ thống PCCC thì hãy tìm hiểu ngay, vì các vòi phun sprinkler tyco hoàn toàn có khả năng giấu dưới những chụp đèn hoặc chỉ nằm ở những góc nhỏ với nhiều hình dáng đẹp, hoàn toàn không gây mất thẩm mỹ cho nội thất nhà bạn.

 

hệ thống chữa cháy An Phát PCCC

 

Nhiều người chọn hệ số k đầu phun sprinkler khác nhau vì mục đích khác nhau. Chẳng hạn các loại đầu phun sprinkler cho nhà kho, kho chứa hàng sẽ có hệ số k khác với vòi phun dành cho nhà bếp. Ngoài ra hướng quay và áp lực đầu phun sprinkler cũng khác nhau. Những đường ống dẫn nước bằng kim loại nhằm mục đích dập tắt ngọn lửa chạy viền xung quanh các căn phòng và cả ngôi nhà, tạo nên những đường line vui mắt. Nếu muốn màu sắc căn nhà không bị rối lên bởi màu đỏ, đen của đường ống dẫn nước PCCC, bạn có thể sơn chúng cùng với màu tường, hoặc lắp đặt một chiếc đèn độc đáo rọi vào để tăng tính nghệ thuật.

 

Nhiều người không để ý tự chọn lựa các đơn vị thi công hệ thống sprinkler không uy tín, dẫn đến việc các vòi phun sprinkler không chính hãng, không nhạy với nhiệt như mong muốn. Một trong những cách để chọn đúng nhà cung cấp thiết bị PCCC chất lương chính là tham khảo thêm trên mạng hoặc người quen. Tuỳ theo sáng tạo cách che giấu đường ống kim loại mà bạn có nhiều cách riêng để mang lại vẻ tươi mới cho ngôi nhà của mình dù đã được trang bị mạng lưới thiết bị PCCC.

 

hệ thống chữa cháy sprinkler An Phát

 

Tác dụng của hệ thống đầu chữa cháy sprinkler luôn to lớn nhưng ít người nhận ra. Nếu có dịp bạn để những thanh gỗ gần ngọn lửa để dễ dàng thấy sự hung hăng của ngọn lửa, sẵn sàng nuốt chửng bất cứ loại tài sản nào. Đừng quên đặt các vật phẩm PCCC ở những nơi cần thiết và giáo dục kiến thức PCCC cho con trẻ, đó là cách đơn giản để tự chúng có cách thoát hiểm và cứu lấy mình trong cơn hoả hoạn.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.