Jump to content

motminh

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đại diện Đỗ Trùng Dương Viking độc quyền phân phối khu đô thị lớn tại Bà Rịa Vũng Tàu

9ROcX2L.jpg
Theo nguồn tin mà Tập đoàn Viking công bố, lễ ký kết tiếp thị và phân phối độc quyền khu đô thị trung tâm kiểu mẫu đáng sống nhất Bà Rịa Vũng Tàu đang khiến cho cư dân trong khu vực phát cuồng vì độ hấp dẫn của nó. Chủ tịch Đỗ Trùng Dương là đại diện giám sát trực tiếp dự án nên uy tín của Bari City cũng được giữ ở mức cao ngang ngửa với các sản phẩm bất động sản khác cùng phân khúc. 

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương

Ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Viking chia sẻ Bari City hiện là dự án lớn nhất, quan trọng và nhiều tâm huyết của Vicky Group. " Sự phát triển kinh tế của Bà Rịa Vũng Tàu trong những năm gần đây là điểm không thể phủ nhận. Tuy nhiên, bức tranh phát triển của tỉnh Bà Rịa vẫn còn thiếu một khu đô thị, một khu đất nền kiểu mẫu, nơi mà ở đó các cư dân được đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống như đầy đủ về các tiện ích nội khu kết hợp cùng giao thông thuận tiện, không gian xanh hài hòa với thiên nhiên. Chủ đầu tư Đỗ Trùng Dương Viking cũng khẳng định đây không chỉ là chốn an cư an toàn, tiện nghi cho cư dân mà còn mang đến cho mọi người cơ hội sinh lời bền vững nếu muốn khởi nghiệp đầu tư bất động sản. 

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương Vicky - Đỗ Trùng Dương Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Group

Bari City của Đỗ Trùng Dương có tổng diện tích khá hấp dẫn và có vị trí độc tôn để phát triển một đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đáng sống ở khu vực Bà Rịa Vũng Tàu bởi các phía đều giáp với những trục đường lớn của khu vực. Chính vì thế các tiện ích ngoại khu mà dự án sở hữu cũng cực kỳ tuyệt vời, càng khiến cho cư dân cũng như là nhà đầu tư ở khắp nơi trên toàn quốc mong muốn có thể sở hữu được một căn hộ cũng như là một lô đất nền ở đây.
Xem thêm:
Đỗ Trùng Dương Viking

Điểm đặc biệt tạo nên sức hút và giá trị của các dự án bất động sản mà Chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky phát triển chính là quần thể kiến trúc được kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống. Tất cả đều được thể hiện qua những tiện ích nội khu đỉnh cao và đầu tiên tại khu vực Đông Nam Bộ nói chung và tại Bà Rịa nói riêng. Hãy nhanh chóng trở thành những chủ nhân tương lai của dự án tuyệt vời này. Bạn sẽ không cần phải lặn lội đi đâu xa mà vẫn có thể đắm mình trong những không gian sống chuẩn mực mà một cư dân thành thị hiện đại đáng được hưởng.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.