Jump to content

tanbinh

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Nhưng ở cương vị người bỏ tiền ra mua dịch vụ, không ai muốn phải nghe tin tập đoàn Vicky lừa đảo làm người mua nhà không nên cân đo đong đếm, và không nên chỉ vì những đồng tiền dôi dư mà bỏ đi những căn nhà có chất lượng tốt từ những nơi uy tín, có thể đảm bảo được cho khách hàng cả về mặt chất lượng lẫn những điều kiện sinh sống sau này.

 

Với tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo, mọi người không nên bị dắt mũi vì điều quan trọng nhất khi rót vốn đầu tư sau bao nhiêu năm kinh nghiệm đầu tư là phải cân nhắc toàn bộ các yếu tố thành công của một dự án bất động sản là thiên thời địa lợi nhân hòa. Bất kỳ dự án nào triển khai thi công xây dựng nếu không được sự đồng thuận của người dân xung quanh thì dự án đó khó mà thành công. Nhắc lại chuyện cũ, ở thời điểm tiếp quản tập đoàn Viking, với tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo tôi có tham khảo ý kiến từ phía một người anh cũng là một người sư phụ của tôi về thông tin này. Sau khi nghe tôi giải bày những chông gai, anh chỉ nói với tôi một điều là lừa đảo là việc xấu đến cỡ nào và ai lại làm thế được. Nhưng tin đồn này ngược lại sẽ giúp em trở nên mạnh mẽ và bất diệt.

 

xrIyO6d.jpg

 

Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo là tin đồn cần phải bác bỏ và phải thừa nhận rằng, thời gian dành cho gia đình rất ít hoặc vào cuối tuần là không bao giờ có. May là tôi có được một hậu phương tốt và lo lắng những điều còn lại cho tôi, chia sẻ và gánh vác với tôi rất nhiều. Tôi hiểu là một người như tôi nên dành thời gian cho con cái nhiều hơn là các vụ làm ăn đầu tư này. Và để cân bằng giữa gia đình và công việc thì tôi phải luôn cố gắng hết mình và không bỏ phí bất kỳ giây phút nào. Dù công việc có bề bộn bận rộn cỡ nào ông Đỗ Trùng Dương Vicky cũng cố gắng dành thời gian cho gia đình. Gia đình cũng luôn là nguồn động lực lớn nhất để người ta có thể làm việc thành công và cống hiến hết mình. Ông luôn tự hào về gia đình với người vợ hiền cùng người con trai kháu khỉnh chăm ngoan của mình. Đó là niềm tự hào lớn của ông.

 

Cuối cùng tin đồn ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo cũng được dập tắt, Viking và ông cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đồng hành cùng ông trong quãng thời gian khó khăn khi ông mới thành lập doanh nghiệp của mình. Giờ đây, khi đã là một chủ tịch tập đoàn, ông Dưỡng vẫn luôn biết cảm ơn một người anh đã luôn động viên người thanh niên lập nghiệp vào những thời khắc khó khăn. Có thể chỉ là một lời khích lệ giản đơn ngày đó nhưng rất có ý nghĩa để bản thân vượt qua khó khăn và đến được ngày hôm nay. Với hiện tại, lãnh đạo tập đoàn Viking muốn cảm ơn những người bạn, những cổ đông luôn sát sườn cũng như toàn thể nhân viên đã luôn bên cạnh và cùng ông trải qua quãng thời điểm khó khăn khi vướng phải tin đồn Công ty Vicky lừa đảo vừa rồi.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.