Jump to content

hanhnhan

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Có một người bạn gần đây cứ thao thao bất tuyệt về vị doanh nhân trẻ có tên Đỗ Trùng Dương. Chắc là nó ngưỡng mộ ông ấy đến nỗi mơ cũng muốn gặp, nhưng không biết dạo này thế nào mà nó lại than vãn với tôi rằng tập đoàn Viking lừa đảo đang được lan truyền ra kia kìa.

 

Fpr1HkM.jpg

 

Tôi vẫn còn nhớ cách đây một tháng nó nói với tôi rằng ông Đỗ Trùng Dương Vicky là vị doanh nhân trẻ mà nó ngưỡng mộ ở thời điểm hiện tại. Không ngưỡng mộ sao được, nghe nó kể tôi còn muốn bắt xe lên Sài Gòn nhìn mặt ông ấy xem thế nào mà nó mê đến thế nhưng thực tế tôi không làm vậy, thời đại gì rồi chỉ cần search trên Google là có thể ra ngay.Vừa nghe nói tập đoàn Viking lừa đảo tôi tự nhiên thốt lên rằng "Không thế nào?" ai lại đồn ác thế chứ.

 

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương Vicky

 

Tôi biết trong giới kinh doanh bất động sản bọn họ có khá nhiều đối thủ như vậy vả lại một CEO trẻ nổi tiếng như ông Đỗ Trùng Dương thì dính vào thị phi là điều hết sức bình thường. Thấy thị trường kinh doanh cũng giống như showbiz Việt nhỉ, hôm nay cô này cặp với anh kia, hôm nọ lại là sự kiện chia tay chấn động của anh A và chị B,.. ôi thôi nhiều không đếm xuể. Tôi nghĩ vụ cho rằng tập đoàn Viking lừa đảo là tin nhảm, tin rác rồi. Tôi vừa mới xem một chương trình doanh nhân có phần phát biểu của chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn Viking - ông Đỗ Trùng Dương cho hay ông là một nhà đầu tư, một nhà lãnh đạo doanh nghiệp thì việc đẩy lùi tình trạng lừa đảo trong kinh doanh cần phải được bày trừ triệt để nhằm tăng giá trị và lòng tin bên cạnh đó tạo sự liên kết đoàn kết giữa cộng đồng doanh nhân.

 

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương Viking

 

Không một doanh nghiệp nào để yên cho những tin tức nhảm đó cứ nhởn nhơ lan truyền trên truyền thông như vậy đâu. Chắc ông Đỗ Trùng Dương HBC - VCCI có cách riêng để dẹp loạn đám tin lá cải ấy. Bạn tôi nó cũng mất ăn mất ngủ vì thần tượng doanh nhân bất động sản này cả tuần nay. Tôi hỏi nó hà tất phải thế không, người ta là nhà quản trị thì ắt sẽ có giải pháp đâu cần tới nó suy nghĩ dùm. Thật sự bạn tôi có đam mê kinh doanh bất động sản như ông Trùng Dương, nó đang suy nghĩ nếu nó dính tin như tập đoàn Viking lừa đảo như thế thì nó sẽ ứng phó thế nào? Tôi còn không dám tưởng tượng là nó sẽ ứng phó thế nào nữa, chắc sẽ chẳng làm được việc gì ngoài nghĩ về những thứ ấy. Làm kinh doanh bất động sản thật sự khó khăn đến thế cơ đấy.

 

Xem thêm: Đỗ Trùng Dương

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.