Jump to content

selanh

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Sinh năm 1980, Đỗ Trùng Dương Viking là một học sinh sinh viên xuất sắc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ban đầu ông định hướng học quản lý công nghiệp chứ không phải bất động sản khi nhận ra tầm quan trọng của công nghệ máy móc với cuộc sống và ngành sản xuất tương lai. Ở tuổi 18, Đỗ Trùng Dương Vicky đọc sách về bất động sản và góp vốn kinh doanh, ông thường dậy vào 5 giờ sáng mỗi ngày để tập thể dục và dành thời gian quan sát các khu đất, khu nhà, kiến trúc của xung quanh nhà ông. Thậm chí ông còn đề nghị trở thành người tiếp thị cho những ngôi nhà đang bán, đang có nhu cầu cho thuê. Đổi lại, những chủ nhà này sẽ cho ông một số tiền nhỏ gọi là hoa hồng hoặc hướng dẫn thêm cho ông về bất động sản.

 

Đỗ Trùng Dương Vicky - Đỗ Trùng Dương Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Group

 

whI3oDW.jpg

 

Thói quen này của ông Đỗ Trùng Dương được duy trì năm này qua năm khác, mặc kệ thời tiết, dù nắng mưa hay gió bão. Thậm chí còn có tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo khi ông còn khoe mình làm quen với một gia đình người Australia và được mời sang đó chơi. Mọi người nghĩ làm gì có chuyện hời như vậy, ông môi giới bán nhà giúp người ta rồi người ta mời ông sang thăm kiến trúc nhà người ta. Không là lừa đảo thì còn gì. Tuy nhiên, khi ông đưa ra những bằng chứng về chuyến đi như ảnh chụp, video mọi người mới ngừng tin đó là lừa đảo. Và chuyến đi đến Úc này thật sự mở mang tầm mắt của ông khi nhận ra cách thức kinh doanh và xây dựng bất động sản ở Úc rất khác với nước mình và tầm hiểu biết của mình.

 

https://gitlab.eurecom.fr/snippets/2366

 

Với sự bền bỉ, khả năng môi giới, tiếp cận với các dự án bất động sản với cái nhìn đa chiều và có tầm nhìn đã giúp Đỗ Trùng Dương tiến bộ nhanh chóng nhưng như đã nói ở trên, khi tự mở ra Viking ông lại tiếp tục bị gắn với tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo. Với những người nhiều chuyện và thích những tin đồn, đây là mồi ngon béo bở cho những câu chuyện phiếm của họ. Tin đồn lan ra rất nhanh nhưng với những người đã biết ông từ trước thì không một ai tin đó là sự thật. Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo? Bằng chứng đâu? Nhân chứng đâu hay chỉ là vài nhận định không căn cứ.

 

http://dotrungduongvacuocchienchongluadao.over-blog.com/2019/10/chu-tich-do-trung-duong-tap-doan-vicky-len-an-lua-dao-bat-dong-san-cong-ty-dau-tu-can-thong-minh.html

 

Tuy nhiên, cuối cùng mọi chuyện cũng được sáng tỏ. Khi những dự án như Bari city và lâm đồng farmstay hoàn thành đúng tiến độ cùng số lợi nhuận lớn khổng lồ cho người góp vốn. Đến lúc này người ta mới tin là lừa đảo là không có thật, không có vụ chiếm đoạt nào ở đây cả.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.