Jump to content

nguyenchat

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đỗ Trùng Dương lừa đảo chính xác thì không phải là sự thật mà nhiều người vẫn lầm tưởng, chính xác là ông Dương đang cố gắng giúp những người muốn thoát bẫy bất động sản ma thuần túy tập đoàn alibaba gây ra để những người bị mất tài sản có thể lấy lại phần nào số vốn của của mình. 

 

Đỗ Trùng Dương trở thành vị chủ tịch có ảnh hưởng cao trong xã hội trong một vài năm gần đây nhờ những hoạt động tích cực mà ông mang lại cho cộng đồng. Nhưng những thế lực cạnh tranh trong xã hội luôn tồn tại chính vì vậy, họ không ngừng sử dụng các nguồn tin xấu để làm giảm uy tín của ông Dương cũng như tập đoàn Viking bằng việc tung ra tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo.

 

89dgJvw.jpg

 

Ở Việt Nam vì những lý do chính trị đặc biệt mà ông Đỗ Trùng Dương gần như đánh mất toàn bộ những người doanh nhân đồng hành cùng ông lâu dài. Vị doanh nhân này ở thời điểm hiện tại có thể coi là một tài năng xuất chúng của mảnh đất Bình Định mặc dù điều kiện xuất phát của ông cũng giống như bao người khác, bố mẹ của người đứng đầu tập đoàn Viking là nông dân, giáo viên. Với đồng lương hạn hẹp như vậy để có thể đi học ông Dương trải qua rất nhiều thách thức. Những lúc như vậy, ông phải tự mày mò dù viết rất nhiều cơ hội đã trôi qua nhưng ông vẫn không thể nắm lấy. 

 

Người ta nói là tập đoàn Vicky lừa đảo, luôn có những chiêu trò mánh khóe để hạ thấp hãm hại người khác hiểu biết hơn mình, Những người như vậy thường có suy nghĩ người đi trước mình thì sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Đáng lẽ ra họ phải cùng nhau hỗ trợ ông Đỗ Trùng Dương nhưng họ toàn làm điều ngược lại.  

 

Các doanh nhân trong cộng đồng của ông sẽ ý thức kết nối và hành động trước những tin tức lừa đảo như Đỗ Trùng Dương và công ty Vicky lừa đảo này. Trước kia cũng đã có người vị doanh nhân như ông Dương đã mắc lại những tin đồn không hay như vậy hoặc các doanh nhân sẽ cùng nhau giúp đỡ ông thì khác. 

 

http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/8313/Default.aspx

Đỗ Trùng Dương là một chấn động lớn đối với ông Dương, nhưng vì Viking vẫn luôn được được vận hành như một công ty đầu tư tạo ra một cộng đồng các doanh nhân kinh doanh bất động động sản để có thể hỗ trợ lẫn nhau nên khi biết được tin này, những vị chủ tịch tập đoàn khác cũng không lấy làm bất ngờ. Tổ chức này nhắm vào các doanh nhân có có tác động lớn đến xã hội như có nhiều tà sản hay có những chiêu trò để làm giảm uy tín cũng như tình hình kinh doanh của tập đoàn Viking trở nên tồi tệ.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.