Jump to content

lindamark

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Từng nghe qua những lời nói khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh sẽ không quan trọng việc bạn ở lứa tuổi nào, trẻ hay già. Điều quan trọng là bạn đã chuẩn bị hành trang gì cho việc khởi nghiệp các dự án trong kinh tế thị trường hay chưa. Nhưng đừng bỏ qua việc sẽ làm nhân viên, cấp bậc nhỏ hơn vị trí lãnh đạo hay làm chủ công ty Viking. Câu chuyện kinh doanh của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking sẽ phần nào giúp các nhà đầu tư trẻ có ý chí vào giấc mơ của mình.

 

Xem thêm: https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/doanh-nhan-ty-phu-do-trung-duong-la-ai-a297894.html

 

Đỗ Trùng Dương HBC VCCI cũng giống như bao người, có sự sợ hãi nếu có quyết định sai lầm trong kinh doanh, thất bại làm ảnh hưởng đến kinh tế của công ty Viking. Nhưng bạn hãy nhớ rằng, sợ sai sợ đối mặt với thất bại cũng là việc bình thường, bạn có thể giữ nó lại phần nào để khi đưa ra bất kỳ quyết định có ảnh hưởng đến doanh thu cũng như lợi nhuận của tập đoàn Viking, cũng sẽ cân nhắc dựa trên các số liệu của kinh tế thị trường.

 

82scXyydV0OSwjS2tIxaFI7-NZ4a68gMqnhIirpo

 

Nỗi sợ vẫn luôn tồn tại trong lòng Đỗ Trùng Dương, nhưng cứ nghĩ lại không chịu làm. Lo lắng rồi dừng bước chân đầu tiên thì làm sao trên con đường kinh doanh khởi nghiệp dài ấy có bước chân cuối cùng của bạn, để chạm đến đích giấc mơ có được cơ ngơi là một tập đoàn Viking lớn mạnh. Bước chân tạo nền móng vững chắc để bạn có đủ hành trang khi chiến đấu với những đối thủ trong thị trường kinh tế lên xuống biến động không ngừng.

 

Xem thêm: https://vtc.vn/do-trung-duong-hbc--vcci-va-than-the-it-nguoi-biet-d504760.html

 

Đỗ Trùng Dương HBC VCCI có nhiều chia sẻ cũng như kinh nghiệm cho bạn bạn. Doanh nhân Dương cho rằng, việc lập nghiệp không phải chờ đến khi tốt nghiệp ra trường hay trong tài khoản tiết kiệm có rất nhiều tiền mới thực hiện được. Một người nọ, họ sẽ bắt đầu bằng khoản tiết kiệm nhỏ tài chính lúc đó chỉ là lớp 11, với một sản phẩm công nghệ và mất một đến hai năm để phát triển. Sau hai năm, họ nhận được lời đề nghị mua lại dự án sản phẩm công nghệ với giá hơn 300 triệu.

 

gQDdaaPFe4UdHPw20fYm9BRlJ9dV8W2OoEPG2oxL

 

Đỗ Trùng Dương Viking biết rằng ai cũng quý trọng đứa con tinh thần mà mình dành tâm huyết, lời đề nghị kia sẽ bị từ chối. Nhưng một vài tháng sau, chính bản thân sẽ đưa ra quyết định khó khi đóng cửa nó. Đó chính là thất bại đầu tiên khi bạn chưa đủ sẵn sàng cho việc bước đi dài trên con đường lập nghiệp, điều đó là tất nhiên thôi.

 

Việc đi làm bắt đầu từ vị trí nhân viên cho bạn hiểu được vị thế của nhân viên sẽ như thế nào, suy nghĩ sẽ ra sao? Chưa có tiền thì việc làm nhân viên sẽ giúp bạn tích lũy số vốn, chưa có kiến thức Đỗ Trùng Dương sẽ học qua sách báo. Thời đại bây giờ việc tìm hiểu thông tin về thị trường kinh doanh, nền kinh tế đang biến động gì, lại càng dễ dàng hơn.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.