Jump to content

vietnam

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Chúng ta lại được nhìn thấy một bức tranh hoàn toàn khác để nói về xu hướng khủng hoảng truyền thông mạng xã hội nổi bật nhất trong năm 2019, thì đó chính là tập đoàn Viking lừa đảo. 

 

Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo là 1 trong 4 khủng hoảng tin tức nổi bật nhất trong giới đầu tư kinh doanh bất động sản ở được chọn lên thành phố đi học. Giới thiệu một chút vì ông Dương chủ tịch tập đoàn Viking. Ông từng bỏ học để đi làm vì mong muốn được trải nghiệm môi trường doanh nghiệp sớm hơn nhưng dường như nhận ra bản thân chưa đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm nên ông đi học lại và đặt chân vào Bách Khoa rồi lại tốt nghiệp. Nhưng ông vẫn muốn làm một điều gì đó cho quê hương của mình mảnh đất Bình Định sản sinh ra rất nhiều người con tài năng và giỏi giang trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Mặc dù cho văn hoá đẹp đẽ của dân tộc mình. 

 

Vì có tin ông Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo nên đội ngũ hàng trăm nhân viên của ông Dương phải vừa làm thêm ở văn phòng, vừa đi khắp các cộng đồng để làm giảm độ lây lan của bài viết nói ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo. Tất cả mọi người đều hy vọng bài viết này rồi sẽ được chính các nhà đầu tư chối bỏ. Tình hình kinh doanh của Viking sẽ tiến hơn. 

https://ictnews.vn/trang-chinh/trang-nhat/do-trung-duong-10-nam-lam-tu-thien-cung-du-an-thu-vien-caravn-2030-191591.ict

Lại nói về hậu quả khủng hoảng ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo làm cho toàn bộ tài sản hơn 200 tỷ đồng của ông đã ra đi. Để thuyết phục được hội đồng các nhà đầu tư tiếp tục với bài nghiên cứu và chứng minh với chứng cứ xác thực. Điều đáng buồn cho tới nay nhà nước cũng như các cơ quan chức trách khác vẫn có có một quyết định can thiệp để bảo vệ doanh nghiệp kinh doanh chính đáng.

EOmNpTrMiuK97NC06I3H95evzawQZX6AspXYGN5J

Chúng ta từng nói nhiều câu chuyện về sự thiếu vắng sự có mặt của nhà nước trong các sản phẩm giải trí. Khi đó, người ta nói về việc thiết lập một bộ luật mới về an toàn tin tức vì đâu chủ riêng ông Đỗ Trùng Dương và tập đoàn Viking, đã có biết bao nhiêu chủ doanh nghiệp khác vướng phải tin tức vu khống lừa đảo mà không được bảo vệ bởi luật pháp. Các nội dung giải trí ngày một được chú trọng mà thiếu đi tính xác thực khiến người ta dễ hoang mang không biết nên tin vào đâu. 

https://www.wattpad.com/story/206494829-do-trung-duong-tap-doan-vicky-chong-lua-dao-bds

Và cũng nhờ có Đỗ Trùng Dương lừa đảo với một trang blog duy nhất khiến hàng trăm người lao đao khốn khổ. Những kẻ đã tung ra trang blog này sẽ phải được trừng trị thích đáng vì đây là sự thiệt hại lớn, mức thiệt hại có thể quy và hàng tội hình sự. 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.