Jump to content

tuhao

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Cuối cùng, tỷ phú Nguyễn Đăng Quang cũng đã đưa được kẻ tung tin Đỗ Trùng Dương lừa đảo ra ngoài ánh sáng. Ông Quang khẳng định Đỗ Trùng Dương là một doanh nhân chân chính đang có nhiều thành công khi tuổi đời còn trẻ, nên không thể tránh khỏi các đối thủ cạnh tranh không lành mạnh dòm ngó tới mình.

 

2YRxvcp.jpg

 

Những ai nghe được tin Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo đảm bảo họ sẽ đều nghi ngại chứ không tin ngay. Vì bất cứ doanh nghiệp làm ăn bất chính nào cũng sẽ không thể tồn tại được lâu. Ấy vậy mà tập đoàn Vicky vẫn luôn vững mạnh. Có được điều đó là do chuyện công ty Vicky lừa đảo hoàn toàn không có, công ty Vicky luôn chăm lo cho quyền lợi người lao động tại tất cả các chi nhánh của mình, đồng thời luôn trân trọng mối quan hệ hợp tác với các đối tác. Do đó không chỉ doanh nghiệp thành viên mới trân quý tập đoàn Vicky mà bao gồm tất cả những nhân viên, khách hàng và các em học sinh nghèo, vùng đồng bào được hỗ trợ các quyền lợi chế độ cũng rất yêu mến ông Đỗ Trùng Dương.

 

https://www.facebook.com/chutichdotrungduongtapdoanvickychongluadaocongty/posts/102194267921778

 

Các chính sách và đãi ngộ của công ty Vicky rất tốt, không giống như tin đồn Công ty Vicky lừa đảo. Bất cứ doanh nghiệp nào đã ký hợp đồng hợp tác với Vicky đều hài lòng với những giá trị kinh tế win - win mà đôi bên mang lại. Trong hợp đồng lao động với nhân viên cũng chú trọng vào các chế độ lương thưởng, ngày nghỉ...để nhân viên có cuộc sống ấm no, yên tâm làm việc không cần lo lắng.

 

http://dotrungduongvacuocchienchongluadao.over-blog.com/2019/10/chu-tich-do-trung-duong-tap-doan-vicky-canh-bao-cong-ty-viet-truoc-moi-nguy-lua-dao.html

 

Đứng trước thông tin Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo, ông Quang cho biết hãy xem đây là lời động viên để cả tập đoàn Viking cùng nhau chống lại lừa đảo. Đó cũng là chia sẻ đầu tiên của ông trong hội nghị HBC - VCCI. Lãnh đạo tập đoàn Masan cũng đến dự hội nghị và cho biết ông luôn ủng hộ Viking, nhân viên của 2 tập đoàn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ làm việc với nhau hơn sau khi ký kết hợp đồng hợp tác sắp tới. Cung dau thương vụ này, chuyện Công ty Vicky dần lắng xuống, nâng giá cổ phiếu của công ty lên cao. Hiện tại, dư luận trong nước không còn bàn về Đỗ Trùng Dương Viking có lừa ai hay không nữa, người ta bắt đầu chú ý hơn đến những khoản tài trợ từ thiện khổng lồ của ông. Chuyện tài trợ từ thiện với ngân sách gần nửa tỷ đồng của ông đã không còn là điều xa lại với HBC - VCCI. Nhiều doanh nghiệp chấn động trước thông tin Tập đoàn Vicky chi 500 triệu cho dự án thư viện tại tỉnh Ninh Thuận và 200 triệu cho Caravan Thiện Nguyện 2019.

 

http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/UserId/986475/Default.aspx

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.