Jump to content

fallinlove

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    ASIA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Ai cũng có nhiều việc phải làm trong công ty Vicky của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking và bạn làm việc về lĩnh vực bất động sản thì bạn được trả lương vì những thành tích đáng tự hào khi đã đàm phán thương vụ đầu tư dự án hàng chục triệu đô và thưởng là lẽ đương nhiên. 

 

Xem tại: https://baophapluat.vn/thong-tin-doanh-nghiep/pho-chu-tich-do-trung-duong-hbc-vcci-dong-hanh-chuoi-su-kien-doanh-nhan-viet-2019-476212.html

 

Nhưng ở nhiều công ty lại không được như Tập đoàn Viking thuộc sở hữu của Đỗ Trùng Dương, nếu bạn không quan tâm nhiều đến việc cống hiến khả năng của mình cho một ngành nghề nào đó bạn, người khác sẽ nghĩ rằng bạn chưa cố gắng và khó tập cho mình thành công nhất định trong tương lai, không có trách nhiệm với vị trí mà mình đang đảm đương. 


Glp_eEXjEBxBb7B_b7JDeMYrnTU_VUKyXcBA6nKY4O9YaXYWBcq4MdvphKVW3ebHX2T0TE_M0mnxn0RABcNBr9OgmpFCAyGVHnLJDYQs2zEySE4ddzxbkwuerREd1nFLLfR5AEvk

Một số công ty xem nhân viên và phần thưởng là quan trọng như nhau nên họ rất chú trọng vào năng lực bán nhà hoặc sale bất động sản để khuyến khích nhân viên. Bạn làm việc nghiêm túc trong các dự án và mạnh dạn đàm phán các thương vụ đầu tư lớn thì còn có lợi về phần thưởng thì ông chủ sẽ đánh giá cao bạn.

 

Xem thêm: https://www.tienphong.vn/kinh-te-doanh-nhan/do-trung-duong-dau-tu-du-an-ty-do-la-ai-1476765.tpo

 

Ông Đỗ Trùng Dương Vicky chia sẻ đã làm việc trong ngành bất động sản 15 năm và được các nhân viên phàn nàn rất nhiều: "Sếp tôi đã chuẩn bị gần 10 tỷ đồng trong những ngày này để mang dự án về cho mọi người nên xin hãy cố gắng và thông báo với cả rằng đây là tiền hoa hồng cuối năm nay. Các phương tiện truyền thông liên tục chụp ảnh và đưa tin về dự án bất động sản này của ông. Ai cũng khen ông yêu thương cấp dưới của mình.

 

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky cũng gọi điện thoại hỏi thăm tới các nhân viên trong công ty: "Đừng bao giờ từ bỏ công việc đang làm vì có thể một ngày nào đó bạn sẽ có một khoản thưởng siêu to khổng lồ mà bất cứ người nào cũng mong muốn.." Những tưởng được mua nhà cho cấp dưới nếu họ có cố gắng nhưng điều này thật quá sức với ông, cô được sếp gọi vào và bảo hãy cầm một phần tiền thưởng trước đi rồi tính. 


qJkyi-1c5TTSyyERPn19TGGJgD9FnSMXsCRFIti0y_hZEarkafnm32kSYA4D6T0ZT4oKjQPtyvuzlXgv61D6vuP-AhnNTCnBEQKKbXAwLZ7ypxnakBBGrUnXCy_n3rGreWqj6WNG

 

Xem chi tiết: https://git.l3s.uni-hannover.de/snippets/600

 

Mặc dù năm nay tất cả đã phải lao tâm khổ tứ để kinh doanh hết mình và thường xuyên làm thêm giờ cho những thương vụ đầu tư. Tập đoàn Viking cũng đã nghĩ đến việc nhận chia nhỏ tiền ra trong nhiều năm để họ cố gắng thêm nhưng làm như vậy là tội nghiệp cho những người đã vất vả vì tập đoàn.


Đỗ Trùng Dương Vicky cảm thấy rằng công sức bao năm của họ là xứng đáng. Và điều đó khiến anh phải đưa mình trở về thành một người đàn ông hay là vị chủ tịch tập đoàn tốt nhất. Ông không muốn họ phải sống khổ sở khi làm cho anh.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.