Jump to content

longquy

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    NA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

Đại đa số mọi người chỉ quan tâm đến bề nổi ngôi nhà không lo lắng hay suy nghĩ xem ngôi nhà đó có đủ an toàn hay không. Cũng không biết tự lắp đặt cho mình hệ thống chữa cháy phun nước tự động sprinkler trong khi rất ít người thực sự quan tâm bạn có nhà đẹp mấy không. 

 

Có lẽ từ xưa đến nay, chưa ai kể truyện cổ tích mà chỉ kể những câu chuyện về nhà kia mới làm nổ bình ga gây ra vụ hỏa hoạn cực kỳ lớn hoặc nhà kia quên tắt bếp lúc nấu làm đám cháy trở nên to đùng và gây cháy nổ liên hoàn, chưa ai nói cho bạn biết sau này bạn không lắp đặt hệ thống sprinkler thì rất dễ bạn sẽ bốc cháy, xã hội sẽ như thế nào bạn chưa cần phải lo, tất cả bạn phải tự tìm hiểu lấy. Ví dụ như các lớp học phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn hay các buổi tập huấn diễn tập phòng chống cháy nổ bạn cũng cần phải biết.

 

Trong lúc đang còn an toàn, bạn nên có ngay hệ thống chữa cháy phun nước tự động sprinkler, cuộc đời sẽ mở ra một cánh cửa cho bạn về những kiến thức giúp bạn bảo vệ an toàn cho chính mình, đây cũng là cơ hội giúp bạn tỉnh ngộ và chuyển hướng suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Trong xã hội hiện đại thiếu một bộ hệ thống chữa cháy hoặc không hiểu he thong chua chay tu dong là một điều không thể được, bạn sẽ đột phá được khả năng chân chính nếu đi chia sẻ những thông tin tốt đẹp mình mang tới cho nhiều người hàng xóm của bạn, viết nên được câu chuyện bảo vệ xóm làng và bản thân bạn được an toàn. Thế mới nói, khó khăn luôn là nghị lực giúp bạn thoát khỏi ám ảnh của những vụ hỏa hoạn hay những đám cháy.

UOrwdF8A1aYTQo0WZGHYprUQxLKN418HvUlYvs0Wm1thcBOvzCNpzjZMQImhRmFEEQfKcPbjVUqLii8FRbhfS0tz_h3_3UZSx11DsFs9v1vFk2nDkJud2hVNT_aCfklL3wqrneJz

https://www.flickr.com/groups/sprinkler-tyco/discuss/72157710344467742/
 

Có câu nói thế này: Trong tay hệ thống chữa cháy phun nước tự động có thứ gọi là kẹo an toàn và kẹo hạnh phúc. Bất kỳ ai trên thế giới này ai cũng muốn có được nó nên lượng bán ra hệ thống chữa cháy sprinkler của công ty An Phát tăng lên đột biến, phần thì khi nào cũng có đủ vì đội ngũ kỹ sư luôn trực 24/24 để lắp đặt và sửa chữa. Nếu như bạn cũng muốn lắp đặt hệ thống chữa cháy này, bạn nhất định phải đặt thật sớm để được ưu tiên lắp trước và phải đảm bảo rằng bạn đã từng học qua các lớp tập huấn và nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy để được đảm bảo an toàn.

 

Cố gắng vì sự an toàn của gia đình bạn bằng cách chuẩn bị sprinkler la gi, bạn nhất định sẽ được công nhận là một người hiểu chuyện và có tầm hiểu biết.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.