Jump to content

banhgato789

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Mức độ hạnh phúc khi bán đầu phun sprinkler Tyco chắc chắn đảm bảo sự trung thành của người lao động và tạo cho họ một sự an toàn lâu bền trong thời gian dài. Khi được hỏi về khả năng bán được bao nhiêu đầu phun sprinkler Tyco, 47,6% nhân viên của Công ty An Phát cho biết chắc chắn sẽ bán được vài nghìn cái trong năm 2019.Vì hiện nay lượng người dùng và biết đến đầu sprinkler rất nhiều. Các doanh nghiệp tại Việt Nam luôn đặt sẵn cho mình vài chục bộ cho hàng loạt các cửa hàng mới ra của họ. Điều này cũng đúng thôi bởi ai cũng sợ hỏa hoạn và cháy nổ lớn. 

 

Ông Lê Tuấn Linh, Giám đốc văn phòng ECXO tại Hà Nội cho biết, đầu phun sprinkler Tyco sẽ không còn trên thị trường khi các khách hàng cảm thấy không thể phát triển thêm các tính năng hoặc nhận được lời đề nghị tốt hơn. Những điều này rất khó vì cơ chế lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy của Tyco là bất diệt. Đã hơn 50 năm qua, chưa có một cái tên nào có thể thay thế cho dau phun sprinkler Tyco. Điều này sẽ rất dễ xảy ra nếu các công ty khác ăn cắp ý tưởng lắp đặt theo tiêu chuẩn của Tyco - khi nhu cầu phát triển doanh nghiệp và tìm kiếm cơ hội của họ được đẩy mạnh.


 

Khảo sát cũng cho thấy mức độ hạnh phúc của những gia đình sử dụng đầu phun sprinkler Tyco được quyết định chủ yếu dựa trên những yếu tố không liên quan đến tài chính mà ảnh hưởng trực tiếp từ sức khỏe bởi những người này luôn mong muốn được an toàn và ngôi nhà của họ tránh được những rủi ro trong cháy nổ lớn hay hỏa hoạn. Với nhân tố hàng đầu là những người bán hàng cởi mở cũng như giúp họ được học thêm về phòng cháy chữa cháy cũng như cách lắp đặt và kiểm tra các thiết bị đầu phun sprinkler Tyco của họ.

 

Tham khảo: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/userId/1022560/Default.aspx

 

OQTkPIwObub4TmhxVDFxbK6ewrsA8ymmqFEYWPgD

Theo sau là chương trình đào tạo tốt khi tất cả các bài học phòng cháy chữa cháy đều được mọi người học hành cẩn thận cũng như luôn nhớ kỹ các thiết bị đầu sprinkler Tyco hay bình cứu hỏa, đầu báo bà vòi phun, có người hướng dẫn và được làm công việc có ý nghĩa cho gia đình của họ. 

 

Bà Phạm Thị Tuyết Ngọc chủ công ty An Phát - đơn vị phân phối đầu phun sprinkler lớn nhất Việt Nam cho biết, tất cả các nhân viên đều có kỹ năng lắp đặt, sửa chữa và có trình độ cao trong cách bảo vệ và chữa cháy. Những người đã gắn bó lâu dài với công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng các khách hàng sẽ được an toàn 100% nếu làm theo các hướng dẫn trong những khóa học của chúng tôi.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.