Jump to content

sayhigh

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    NA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Ngành bất động sản năm 2019 chứng kiến nhiều biến động trong bối cảnh nguồn cung dư thừa cộng với tâm lý của nhiều người góp vốn bị ảnh hưởng bởi dự án ma, lừa đảo hoành hành trên thị trường đặc biệt là tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo. Làm người góp vốn kinh sợ, mặc dù có vốn nhiều họ cũng không dám liều mạng như thời điểm những năm trước. Không ít nhà đầu tư cho biết những tin đồn lừa đảo làm họ bất an về thị trường hơn bao giờ hết. Tâm lý bất ổn này vô hình chung làm họ bàn tính qua năm 2020 đợi thời cuộc ổn định mới tìm dự án tốt để đầu tư sinh lời đảm bảo an toàn cho nguồn vốn của mình.

 

https://news.zing.vn/pho-chu-tich-hbc-vcci-tai-tro-500-trieu-dong-xay-thu-vien-post1002286.html

 

Tiếp xúc với một người góp vốn đất nền lâu năm sống tại Q.7 (Tp.HCM) được biết, trong khoảng 2 tháng nay khi tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo lan rộng trong giới làm người góp vốn đổi chiều. Thay vì tìm kiếm dự án nhà phố liền kề để tái đầu tư sau khi đầu tư vào những dự án lớn cao cấp như Bari city. Họ quyết định dừng lại chưa “ra tiền” ngay, mà sẽ đợi qua năm rồi sẽ hướng vào mô hình farmstay mới lâm đồng farmstay. Đây được cho là quyết định chung cho các người góp vốn thời điểm này.

 

2YRxvcp.jpg

 

Cùng tâm trạng lo sợ vì tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo, chị Quỳnh một nhà góp vốn ngụ tại Q.9 đang ủ vốn chờ cơ hội đầu tư vào đầu năm 2020. Theo NĐT này, tin đồn ông Dương lừa đảo gây chấn động trong giới đầu tư vì chúng tôi luôn coi Viking là kim chỉ nam đầu tư. Nhưng nói thật chị không tin ông Dương lừa đảo. Vì hơn ai hết chị và những người bạn cũng từng tham gia vào dự án Bari city và nhận được món tiền lời kếch xù. 

 

Đỗ Trùng Dương Viking Lừa Đảo - Tập Đoàn Viking Lừa Đảo - Vicky Group Lừa Đảo

 

Thời điểm cuối năm cạnh tranh cao độ nên chuyện ganh ghét cạnh tranh rồi đồn thổi Vicky group lừa đảo là chuyện bình thường. Chỉ là những người ra quyết định như chúng tôi sẽ phải cân nhắc kỹ càng. Vì cuối năm là thời điểm mà rất nhiều NĐT cá nhân nhảy vào thị trường do đã tích cóp được một khoản lớn trong năm. Và việc đầu tư ở hạng mục nào, địa điểm nào để sinh lợi tốt đi kèm an toàn hay được dẫn dắt bởi những chủ đầu tư tốt như Viking là việc cần xem xét đầu tiên. Sau một năm nhìn lại tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo ảnh hưởng không nhỏ tới thị trường cho thấy tầm ảnh hưởng của vị chủ tịch tài ba này mặc dù không ai có vẻ quan tâm lắm đến nó và chỉ xem như trò lừa bịp của đối thủ.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.