Jump to content

mimishippo

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    RU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Tóm lại, tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo là vô căn cứ và bất cứ ai trong giới từ chủ đầu tư, cá mập đầu tư đến người góp vốn mua nhà mua đất mua dự án đều có thể đón được. Nhưng vì sự tất yếu của thị trường nên hoàn toàn có thể hiểu được những lắng lo của họ khi chững lại và dời qua năm sau đầu tư. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khu vực lân cận thành phố vẫn không tin vào tin đồn lừa đảo của ông Dương và tiếp tục mua bán trao đổi sôi động.

 

3MYv24z.jpg

 

Tin đồn Đỗ Trùng Dương Vicky lừa đảo đã lan truyền đi khắp các khu vực tỉnh lân cận Tp.HCM như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu; Bình Phước, thậm chí tin đồn này còn len lỏi vào một số khu vực "lạ tai" của thị trường biệt thự vườn như Bến Tre, Hậu Giang và một số tỉnh miền tây khác được các nhà góp vốn quan tâm nhắc tên và nhắm đến ở thời gian hiện tại. Từ đó có thể suy ra rằng tin đồn này là do kẻ gian, những đối thủ cạnh tranh dựng nên.

 

 

Một điều mà cả Vicky group lừa đảo và những cá mập đầu tư bất động sản không ngờ là tin đồn Vicky group lừa đảo lại được tiếp cận bởi một phân khúc khác mà những người góp vốn khá quan tâm là khu nhà phố liền kề ở khu vực lân cận Sài Gòn như long thành. Bởi hiện tại dân số quá đông nên việc giãn dân cư ra các khu vực lân cận nhất là cần những ông lớn như Viking đi đầu xây dựng những khu nhà phố liền kề biệt thự vườn ở Bình Dương, Đồng Nai. Đáng lẽ ra nếu không có tin đồn này thì đây sẽ là 2 kho vàng được NĐT nhắm nhiều nhất và có khả năng sinh lời cao nhất.

 

 

Theo dữ liệu của thời báo QiQi cho thấy, tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo này thì sẽ thu hút được hàng trăm người góp vốn nhưng bây giờ lại thành ra lo lắng và bất an. Làm hạn chế đầu tư và đợi tin đồn lừa đảo lắng xuống mặc dù người ta vẫn luôn có niềm tin vào Đỗ Trùng Dương - người đã mang lại tỉ suất sinh lời cao nhất trong 3 năm qua cho những người góp vốn ở dự án Bari city.

 

 

Một số NĐT khác thì cho rằng việc Đỗ Trùng Dương lừa đảo là tất yếu do thị trường đã quá cạnh tranh do quá nóng. Và dưới quan điểm của các chuyên gia thì với diễn biến thị trường khựng lại do tin đồn lừa đảo thì hứa hẹn đầu năm 2020 lượng mua, góp vốn sẽ bùng nổ và có giá tốt. Người góp vốn và người mua nhà phố liền kề chỉ cần chờ đợi khoảng 1 năm bán ra sẽ có lời kha khá.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.