Jump to content

dualeo

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

Ở nhiều quốc gia, kinh doanh lắp đặt đầu sprinkler thường phải là theo hệ thống mới có nhiều lãi. Có khi nào anh nghĩ mình sẽ mở rộng cơ sở của anh thành một hệ thống phân phối sâu rộng?

 

https://github.com/TYCOSPRINKLER

 

Tôi không kì vọng phải trở thành một hệ thống phân phối sản xuất và phân phối đầu sprinkler. Vì với tôi, chất lượng và trải nghiệm của khách hàng là hàng đầu. Nếu chỉ lo mở rộng sản xuất mà lắp đặt không tốt, không phù hợp với nhà của khách hàng và cũng không tối ưu cho giá cả chi phí thì tôi nghĩ điều tôi làm hơi phí. Mà cũng không phải điều tôi muốn. Cái cốt lõi tôi muốn thực hiện là nâng cao ý thức của người dân để bảo vệ tài sản và tính mạng của họ.

 

lkJwonw.jpg?2

 

Ở Việt Nam, sợ nhất là tư tưởng xem thường, chữa cháy chưa lo. Nhưng mà một khi hậu quả xảy ra thì việc lắp đặt đầu sprinkler có quá muộn hay không. Với tôi, chia sẻ những nỗi lo sợ với mọi người là cách tốt nhất để công ty phát triển và giúp ích cho cộng đồng. Có thể mọi người không biết nhưng tôi thật sự ước mơ làm cảnh sát phòng cháy chữa cháy từ nhỏ. Tôi yêu việc giúp đỡ cho mọi người và có những đóng góp giúp xã hội trở nên tươi đẹp hơn. Kinh doanh bất kì thứ gì nhất là đầu sprinkler tyco chữa cháy thì đều quan tâm đến chất lượng, hậu mãi. Niềm tin với khách hàng cũng vô cùng quan trọng, có khi cả đời người mới xây dựng được niềm tin và ý thức nơi con người với việc phòng cháy nổ.

 

Anh có nghĩ đến tương lai của doanh nghiệp chữa cháy An Phát trong 10 năm tiếp theo chưa? Liệu anh có tiếp tục mở rộng sâu xa hơn không hay chỉ dừng lại ở phân phối sản phẩm đầu phun sprinkler tyco và mang lại lợi ích sản phẩm cho người tiêu dùng. Giờ thị trường đầu phun chữa cháy Việt Nam có đến 40-50 điểm bán và phân phối thiết bị phòng chữa cháy. Tình hình thị trường trong vòng 10 năm có lẽ sẽ vẫn duy trì và tăng nhẹ do dân số trẻ và tiếp tục tăng.

 

https://comicvine.gamespot.com/profile/amlong/about-me/

 

Vì thế, tôi mong không chỉ các cửa hàng phân phối ở sài gòn, hà nội biết đâu chúng tôi sẽ có nhà máy sản xuất để giảm giá thành  cho người dân ở những tỉnh thành khác nữa. Lúc đó, tôi vẫn là người làm ra và tạo cơ sở phân phối sản phẩm đầu sprinkler chữa cháy nhưng sẽ có nhiều người trẻ, nhiều người quan tâm đến sản phẩm phòng cháy đầu phun sprinkler tyco hơn và từ đó ý thức của không chỉ người dân ở tỉnh thành lớn mà cả những người ở nông thôn sẽ tăng và hướng về việc chữa cháy hơn.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.