Jump to content

suhao

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đầu phun sprinkler Tyco – dòng thiết bị PCCC “đo ni đóng giày” cho người dùng Việt

 

Sản phẩm sáng tạo, đề cao quá trình vận hành và chất lượng hoàn thiện được xem là tiêu chí mạnh mẽ giúp cho đầu phun sprinkler Tyco trở thành “trợ lý” bảo đảm an toàn không thể thiếu của hệ thống cư dân Việt.

 

Trong buổi giới thiệu mới nhất về những dòng hàng đầu sprinkler Tyco mới được nhập khẩu về để phân phối, công ty An Phát đã phần nào khiến khách hàng cảm thấy hài lòng về kỹ thuật, thiết kế và yếu tố sáng tạo. Có lẽ, không quá lạ lẫm khi thiết bị đầu phun Tyco lại rất "được lòng" trong giới người tiêu dùng trung và thượng lưu Việt trong thời gian qua. Trong loạt câu chuyện lắp đặt thành công hệ thống, đầu sprinkler mà An Phát phân phối đã và đang đồng hành cùng với nhiều dự án bất động sản tuyệt vời trong khu vực. 

https://www.facebook.com/AnPhatPhanPhoiSiDauPhunChuaChaySprinklerTyco/posts/365274970826955

Đây là một hệ thống đang nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý đến từ phía những nhà đầu tư dự án lớn, đầu phun sprinkler kiểu mới càng khiến người dùng cảm thấy bất ngờ khi cầm trên tay lần đầu tiên. Đây cũng là chiếc đầu sprinkler được đánh giá cao nhất thời điểm hiện tại.

[Image: 45Grsg8ZYgxV2P8k1VyqzBf_HuxfxqkHV-_AMNQl...xPlJ8hwnNV]

Để làm được điều này, thương hiệu đầu phun sprinkler tyco đã sử dụng tất cả nguồn lực để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm đầu phun sprinkler từng ngày. Nhờ sử dụng chất liệu phù hợp và giá cả cạnh tranh mà dòng hệ thống PCCC này đã rất thành công trên thị trường thế giới, và sau đó là đến Việt Nam. 

 

Là một người chủ doanh nghiệp có tầm nhìn, đại diện công ty An Phát, chia sẻ rằng, "Điều hành nhiều dự án khiến tôi phải bay nhảy liên tục để luôn sẵn sàng cập nhật xu hướng, thu thập nhu cầu hiện tại của khách hàng. Có như vậy mới mong đứng vững trong cuộc chiến cạnh tranh trên thị trường. 

 

Với thiết kế xuất sắc và trải nghiệm sử dụng ấn tượng, dau phun chua chay là thiết bị PCCC mang đến nhiều cảm xúc cho người sử dụng, giống như Mr.Linh, sáng lập gia của agency ECXO, đã chia sẻ "sự tinh tế, tối giản của hệ thống phòng cháy này khiến tôi thấy hợp với không gian công ty, tạo được sự hài hoà cũng như cảm giác an toàn cho nhân viên. Điểm cộng cho những dự án mới hoặc những tòa nhà lắp đặt thiết bị đầu sprinkler đó chính là sự tiện nghi đúng với tiêu chuẩn hiện đại mới của thế giới ngày nay. Việt Nam đang dần trở thành quốc gia phát triển nên mức độ đô thị hóa càng phải được đẩy mạnh và nâng cấp hơn từng ngày. Đây là lý do để giải thích vì sao sản phẩm này trở nên phổ biến như vậy.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.