Jump to content

younghus

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    ASIA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đỗ Trùng Dương Viking thu nhập của bạn dựa trên những hoạt động nhỏ trong cuộc sống.

 

Sinh hoạt của doanh nhân Đỗ Trùng Dương, trông thì có vẻ là những chi tiết nhỏ, nhìn thì chẳng hề quan trọng, nhưng chính chúng lại có thể quyết định doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn. Bạn tuyệt đối không được phép coi thường nó, hiểu biết được những thứ này, ở công ty Viking, ở nơi làm việc, bạn nhất thiết chỉ cần bỏ ra một nửa công sức thôi cũng được nhiều hợp đồng từ dự án bất động sản và rất nhiều thứ khác.

 https://revistas.ulima.edu.pe/index.php/enfoque/user/viewPublicProfile/33392

Đỗ Trùng Dương cho biết, khi bạn là nhân viên của công ty Viking, gặp đối tác khách hàng để ký kết những hợp đồng kinh tế bất động sản thì trang phục tươm tất, gọn gàng. Bất kỳ ai thấy một người ăn mặc lịch sự sẽ cảm thấy dễ chịu từ lần gặp đầu tiên, điều đó sẽ giúp bạn thêm điểm với khách hàng. Đừng quên rằng một trang phục hợp hoàn cảnh không quá màu mè sẽ là vũ khí không thể thiếu để bạn trang bị trong hành trang tìm kiếm lợi nhuận và doanh thu cho doanh nghiệp Viking.

 

whI3oDW.jpg 

 

Tiếp theo là cách giao tiếp từ doanh nhân Đỗ Trùng Dương Vicky thành đạt trong kinh doanh bất động sản. Bạn có tin rằng người giỏi ăn nói, giỏi giao tiếp trong các mối quan hệ công việc hay bạn bè đồng nghiệp mới có thể có được nhiều cơ hội trong sự nghiệp bước vào thị trường kinh tế. Trước tiên để có phương thức giao tiếp tốt thì hãy học cách lắng nghe và biết lắng nghe từ những người xung quanh. Từ đó bạn mới có được cho mình những kiến thức kinh tế và thông tin thị trường hữu ích.

 

https://vn.linkedin.com/in/dotrungduong/

 

Đỗ Trùng Dương Vicky nói lý thuyết trước khi học giao tiếp để đến gặp khách hàng kinh doanh là thế nhưng đừng quên việc thực hành luôn phải đi song song. Đừng bỏ qua việc học cách biểu đạt suy nghĩ của bạn thành lời nói, biểu đạt ý kiến của mình ra ngoài cho sếp, đồng nghiệp, bạn bè hiểu rồi cuối cùng là khách hàng thương mại. Biểu đạt được chiến lược kinh doanh thì người ta mới chắn chắn rằng doanh nghiệp Viking rất chuyên nghiệp. Chuyện hợp tác ký hợp đồng thương mại cho doanh nghiệp sẽ không còn khó khăn.

 https://trello.com/c/c8gYsC0H

 

Cuối cùng đó chính là thái độ của doanh nhân Đỗ Trùng Dương Viking trong nhiều sự việc xảy ra. Ông không bao giờ nói từ không để trước những khó khăn trong chiến lược thương mại. Kể cả những sự việc ông chưa tìm hiểu, cũng sẽ không bao giờ mặc định nó là điều doanh nhân không biết. Ông luôn tin tưởng vào bản thân và thử bằng mọi cách tìm ra những chiến lược trong kinh doanh để đưa công ty Viking cùng ông đi đến thành công.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.