Jump to content

ngogai

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Trước khi chữa cháy đảm thấy dụng cụ đầy đủ trước khi có sự cố xảy ra chúng ta sẵn sàng kiểm soát thiết bị đảm bảo an toàn trước khi vụ cháy xảy ra chúng ta. Đầu phun là thiết bị chữa cháy hàng đầu trên thị trường. Cả nước ta đều phải tuân theo bộ luật hành chính để đảm bảo an toàn cộng đồng. 

 

Đầu phun sprinkler báo cháy (Sprinkler system) là hệ thống chữa cháy sử dụng đầu phun kín. Đặc điểm chính của hệ thống này là trong đường ống chứa đầy nước và được duy trì ở một áp lực nhất định theo tiêu chuẩn áp lực nước 

SwYPQlJ.jpg?1

Đầu sprinkler có nhiệt độ cực cao được thiết kế để sử dụng bên trong lò nướng, máy sấy,... Đầu báo cháy sprinkler phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường giảm thì đầu phun sẽ bị hỏng hóc ở các bộ phận bên trong hệ thống phòng cháy chữa cháy của đầu phun sprinkler.

 

Đầu phun sprinkler tyco đã lan tới cả vùng Sri Lanka khi một du khách từ tỉnh Hồ Bắc, bởi tính năng sản phẩm vượt trội hơn mọi các dòng khác cùng loại nhờ kỹ  thuật khác hiện đại. Nhờ vậy nên nó có tính năng vượt trội hơn các mọi dòng khác ở mọi nơi khác nhau.

 

Trên thế giới đã lần lượt xác nhận sử dụng sprinkler tyco mới trong đó Canada có nhiệm vụ duy trì áp lực nước làm việc trên toàn bộ hệ thống đường ống cấp nước bơm chữa cháy cho đầu sprinkler.

 

Xem thông tin: Đầu phun sprinkler tyco - Báo giá đầu phun chữa cháy sprinkler - Đầu phun tyco

 

Ở châu lục, Phần Lan đầu sprinkler đang được sử dụng rộng trên thế giới. Pháp cũng xác nhận 5 ca, đây là quốc gia đầu tiên ở châu lục phát hiện đầu sprinkler này. Người sử dụng đầu phun, trong đó ghi nhận nhiều người mua đầu phun sprinkler truyền từ người sang người trên lãnh thổ châu lục là một bạn nam 33 tuổi, phát hiện sau khi tham gia một khóa đào tạo tại Trung Quốc.

QtewUY5.jpg

Hiện nay sprinkler tyco đã lan rộng khắp thế gian và mọi người ai cũng đang sử dụng sprinkler tyco để phòng cháy và chữa cháy. Trong hệ thống chữa cháy sprinkler có hai loại bơm là: bơm chữa cháy cơ điện và bơm chữa cháy động cơ xăng .Máy chữa cháy động cơ điện được sử dụng để tận dụng năng lượng có công suất lớn, máy chữa cháy động cơ xăng sử dụng trong những trường hợp đòi hỏi độ tin cậy cao của hệ thống.

 

Tại khu vực Trung Đông, có rất nhiều cửa hàng bán sản phẩm lần đầu 29/1, là gia đình 4 du khách từ Trung Quốc đều có tyco sprinkler. Hôm nay trời rất đẹp hôm nay anh nhân viên giới thiệu sản phẩm và tôi đã đặt mua hệ thống đầu phun tyco để bảo vệ ngôi nhà của tôi ngôi nhà của tôi sẽ không lo bị cháy nhà.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.