Jump to content

dauphong

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Không đủ dũng cảm về lại căn nhà cũ vì nơi đó vẫn chưa được lắp hệ thống chữa cháy tự động sprinkler Tyco từ công An Phát. 3 năm trước, những gia đình này đã gặp nhau để cùng bàn bạc với tòa nhà để có thể tìm ra giải pháp ổn thỏa nhất cho tòa nhà nhưng vẫn chưa có câu trả lời. 

7FQ5Rn4.jpg?1

Hệ thống chữa cháy tự động sprinkler tyco - Hệ thống sprinkler là gì

Hệ thống sprinkler chữa cháy được người dân trên thế giới đón nhận từ rất lâu trước khi. Sau giờ làm việc mệt mỏi ai cũng mong muốn có một căn hộ ấm áp và an toàn để nghỉ ngơi. Ấn tượng lúc đầu của họ về hệ thống chữa cháy là những thiết bị khá nhỏ gọn. Qua những cuộc nói chuyện nhỏ nhẹ và tình cảm thật may vì những người ở đây trầm tính nên rất dễ thỏa thuận. Thời đó, hệ thống sprinkler Tyco chưa phổ biến như bây giờ, phải vào cuộc họp thứ năm chúng tôi - bên dân cư và chủ tòa nhà mới thống nhất được biện pháp phòng cháy chữa cháy trong tòa nhà. Lắp đặt sprinkler Tyco là chính xác nhất

https://hethongbaochayphongchuachayanphat.weebly.com/home/he-thong-chua-chay-sprinkler-la-gi-tieu-chuan-thiet-ke-dau-phun-sprinkler

Tuy vậy vẫn chưa ai biết được sprinkler là gì nên bên thi công đã phải tổ chức tới 2 buổi để phổ biến kiến thức phòng cháy chữa cháy cơ bản cho người dân. Không phải ép buộc họ tham gia mà là khuyến khích tự nguyện để chúng tôi đều muốn chuyện đó phải rõ ràng với nhau để sau này có nhỡ xảy ra tình huống nguy hiểm thì họ cũng biết cách cứu lấy bản thân. Thật may vì họ đã rất thỏa mãn và hệ thống sprinkler cũng hoạt động rất ổn định đến bây giờ cũng vậy. Chúng tôi lắp đặt sprinkler Tyco không lâu, do tính chất khí hậu tại Việt Nam nóng ẩm và mưa nhiều nên công việc bảo trì hệ thống phải được tiến hành định kỳ để đảm bảo chúng hoạt động tốt. 

 

UiXwOpz.png

Xem chi tiết: hệ thống chữa cháy

Hệ thống sprinkler Tyco có độ bền mà tới giờ chúng tôi vẫn không cần phải sửa chữa gì nhiều. Nhớ lại vụ hỏa hoạn vào năm ngoái, ngay khi ngọn lửa bùng lên thì hệ thống đã phun nước dập tắt với áp lực tại đầu phun rất mạnh, những người sống ở đây cũng đã biết phải làm thế nào khi gặp hỏa hoạn. Phần vì ai cũng muốn tiếp tục ở đây mà không đủ dũng cảm vì sợ cháy nhà bất chợt. Nhất là khi thành phố đang bước vào dịp nghỉ Tết nguyên đán kéo dài. Chúng tôi đón nhận mùa khô trong tâm thế vững vàng nhất từ trước tới nay. Tôi không nghĩ là sẽ xảy ra hỏa hoạn, có thể vì người ta đã biết tiêu chuẩn thiết kế hệ thống chữa cháy sprinkler. Có thể nào chỉ vì áp suất trong đường ống cứu hỏa chưa đủ để đáp ứng tốc độ và áp lực của vòi nước. 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.