Jump to content

canhty

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Quy trình đầu phun sprinkler Tyco ra đời thần tốc trong đợt nhu cầu tăng cao vừa qua

 

Được chế tạo theo nghiên cứu và quy trình truyền thống từ trước đến nay, chỉ được điều chỉnh phù hợp với người dùng Việt, một loại đầu phun sprinkler mới vừa được sản xuất bởi thương hiệu Tyco để nhập khẩu vào thị trường Việt Nam thông qua đại lý phân phối An Phát.

 
pnT89KD.jpg?1

 

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp, đại lý phân phối đầu sprinkler chữa cháy tại Việt Nam, cho thấy sự vươn lên mãnh liệt của một ngành hàng đầu tư khá mới mẻ. Mới đây, công ty An Phát cho biết, doanh nghiệp sẽ nhập khẩu nhanh chóng mẫu đầu sprinkler Tyco được thiết kế riêng cho thị trường nội địa để phục vụ khách hàng.

 

Theo đó, quy trình sản xuất đầu phun sprinkler Tyco lần này đã được đội ngũ cán bộ, tiến sĩ của phòng nghiên cứu tại trung tâm của Tyco  dựa trên những quy chuẩn và ưu điểm trước đó mà những mẫu sản phẩm chuyên dụng của hãng đã sở hữu.

 

&ldquoChúng tôi mất khoảng vài tháng từ khi bàn thảo kế hoạch và chốt quy trình để hạn chế rủi ro đến mức thấp nhất. Cả nhóm nghiên cứu đã phải làm việc tăng ca suốt nhiều ngày qua trước khi chúng tôi đưa ra quy trình hoàn thiện cuối cùng, từ đó sản xuất nên những chiếc đầu phun sprinkler theo tiêu chuẩn thương hiệu Tyco. Chất lượng là yếu tố quan trọng mà Tyco luôn đặt trên hàng đầu khi nghiên cứu và phát triển bất kỳ hệ thống nào.

 

Hệ thống dây chuyền này sẽ cho phép sản xuất đồng loạt số lượng lớn chiếc đầu sprinkler Tyco theo đúng chất lượng mà hãng yêu cầu. Khi mà nhu cầu cho đơn hàng lắp đặt hệ thống đầu phun sprinkler vẫn liên tục tăng tại Việt Nam, các đại lý phân phối càng có thêm động lực để tin vào tầm nhìn chiến lược của chính họ khi đổ vốn đầu tư vào lĩnh vực mới mẻ này. Nếu quy trình sản xuất lần này được nhanh chóng đưa vào hoạt động thì việc cung ứng kịp thời sẽ không còn là nỗi lo cho Tyco cũng như là các đơn vị đại diện mở bán sản phẩm trên toàn thế giới. Tuy vẫn chưa có thông tin chính thức từ Tyco nhưng khách hàng vẫn có thể tin tưởng vào những nguồn tin mà An Phát cập nhật vì doanh nghiệp này chính là một trong những đại lý phân phối đầu phun sprinkler trực tiếp và chính hãng. Uy tín và vị thế mà An Phát có được tại thị trường Việt Nam sẽ giúp đảm bảo sự chính xác và chi tiết về thông tin cập nhật. Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ doanh nghiệp này để không bõ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tương lai.

 

Xem thêm: https://www.pinterest.com/sprinklertyco/

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.