Jump to content

ongbuom

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đầu tư đầu phun sprinkler tyco để trải nghiệm

 

Xuất phát điểm là một người bán trà sữa, câu chuyện thành công của giám đốc nhập khẩu đầu phun sprinkler tyco An Phát chỉ gói gọn ở hai từ “cố gắng” và “nỗ lực” không ngừng nghỉ. Năm 2017, anh Linh Phạm bắt đầu mở một quán trà sữa đúng thời điểm mùa hè nắng nóng như đổ lửa. Chứng kiến cái chòi nhỏ của mình bốc cháy mà không có bất kì bình cứu hỏa hay đầu phun chữa cháy. Anh Linh vô cùng ân hận và tuyệt vọng.

https://hethongbaochayphongchuachayanphat.weebly.com/home/bao-gia-dau-phun-sprinkler-tyco-dau-phun-nuoc-chua-chay-chinh-hang-an-phat

 

Nhưng luôn giữ tâm niệm phải cố gắng và tâm huyết, đến nay, anh Linh đã tìm hiểu về đầu phun sprinkler tyco chữa cháy và trở thành chủ của công ty An Phát - chuyên nhập khẩu đầu phun chữa cháy chất lượng cao phân phối cho các tòa nhà và chung cư từ thấp, trung bình cho đến cao cấp. 

 

Làm việc chăm chỉ, không biết mỏi mệt mà chưa từng than vãn. Năm 2020 vợ chồng anh Linh mới quyết định bỏ lại công ty đầu phun sprinkler tyco chữa cháy nhập khẩu của mình mà nghĩ cho bản thân và gia đình hơn. Anh Linh chia sẻ, nghỉ dưỡng tại khu du lịch và nhìn thấy những cơ sở vật chất chưa hợp lý ở đó làm anh thấy khó chịu.

 

Thế là ngay khi kết thúc chuyến du lịch, anh đã nhấc máy gọi cho chủ khách sạn và đề nghị phân phối sản phẩm đầu phun sprinkler tyco cho khách sạn đó. đó cũng là lý do khiến anh quyết định mở rộng phân phối của mình, không chỉ là cho tòa nhà văn phòng hay chung cư mà còn là khách sạn lớn với quy mô hàng ngàn khách. 

lkJwonw.jpg?2

Lợi nhuận là rất quan trọng trong cuộc sống nhưng lợi nhuận phải dựa trên an toàn và chất lượng của sản phẩm đầu phun sprinkler có thật sự phát huy công dụng trong khách sạn khi cháy đến. Mặc dù nhiều người vẫn nói cẩn thận là không sao cả. Thế nhưng liệu ai sẽ chịu trách nhiệm khi hỏa hoạn xảy ra, không phải là khách sạn và người du lịch sao?

Đầu phun sprinkler tyco - Báo giá đầu phun chữa cháy sprinkler - Đầu phun tyco

 

Là người kinh doanh đầu phun tyco, ông chủ An phát luôn biết cách tìm ra cơ hội kinh doanh nhưng vẫn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Hiện tại sản phẩm của anh đã lên đáng hàng trăm mẫu mã vừa đa dạng lại có giá cả hợp lý. Việc đầu tư vào thiết bị chữa cháy không chỉ giúp anh có lợi nhuận mà còn thực hiện được ước mơ của anh, khi không chỉ bảo vệ được cả tính mạng tài sản mà còn là ước mơ. Khi xe trà sữa khi ấy là toàn bộ ước mơ của thời sinh viên, giá như có chiếc đầu sprinkler thì ước mơ của anh đã không bị thiêu rụi.

 

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.