Jump to content

diepca

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Hệ thống chữa cháy tự động sprinkler chính là sản phẩm của sự phát triển vượt bậc trong thời kỳ công nghệ mới, biết chịu đựng là làm sao để mọi khó khăn đến mà bạn nắm bắt được. Không nóng vội khi có đám cháy xảy ra, không chỉ nhìn vào cái lợi trước mắt như lợi nhuận của hệ thống chữa cháy đem lại mà làm ẩu, làm chất lượng của nó kém đi. 

 

https://www.flickr.com/photos/sprinkler-tyco/48517860662

Khởi nghiệp, làm ăn buôn bán các thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại, không chỉ có mặt vinh quang trong công nghiệp, mà bạn còn phải chịu đựng áp lực tới từ nhiều phương diện như làm sao để tìm hiểu được sprinkler là gì một cách sâu sắc và mạnh mẽ nhất, chẳng hạn như khiếu nại hay sự không hài lòng của khách hàng về hôm nay hệ thống sprinkler có vấn đề về cách lắp đặt hay thiết kế sản phẩm, nếu lúc này bạn không có sự nhẫn nại để hiểu tại sao bạn cần phải an toàn và hiểu về phòng chống cháy nổi, rất dễ dẫn tới mâu thuẫn khó hòa giải, điều này rất bất lợi trong giải quyết các vấn đề. 

lkJwonw.jpg?2

Trong công việc hàng ngày của một nhân viên tại công ty an phát và quan hệ xã giao cũng cần tới sự thông minh và khả năng hoạt ngôn của bạn sẽ giúp khách hàng hiểu sâu về sản phẩm, phải làm một người biết kiên nhẫn lắng nghe những thông tin về các vụ hỏa hoạn hay đám cháy, làm một người biết kiên trì với mục tiêu làm giàu và bảo vệ an toàn cho mọi người... rời xa sự nhẫn nại là rời xa sự thành công, tới gần sự thất bại nếu không có chút hiểu biết về hệ thống chữa cháy tự động.

 

Hệ thống chữa cháy sprinkler An Phát PCCC là một tác phẩm đẹp mà một người làm ăn nên có khi họ có rất nhiều cố gắng trong việc lắp đặt và thiết kế. Khoan dung độ lượng với cấp dưới, với khách hàng nhưng phải biết cái gì đúng, cái gì sai, với đối tác và với cả chính bản thân. Tìm hiểu đúng đắn các thông tin sprinkler là gì cũng như cách lắp đặt chúng.

 

Những công ty ý muốn nói ngôn ngữ hành động khéo léo để lắp đặt hệ thống chữa cháy sprinkler, có uy quyền, có khí chất, hòa khí, không rụt rè, ưỡn ẹo, ngượng nghịu khi người khác hỏi về phòng cháy chữa cháy... Người làm ăn kinh doanh thường xuyên phải đứng trước nơi công cộng để phát ngôn về sản phẩm sprinkler của mình, trước mặt nhiều người giao tiếp với nhiều người, cần phải thể hiện ra được phong thái và sức hút của một nhà lãnh đạo cũng như tìm được hướng đúng đắn trên thương trường của ngành phòng chống cháy nổ này.

http://scratch.icm.edu.pl/vi/web/viian

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.