Jump to content

kemtrung

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

Thời gian qua, ông Đỗ Trùng Dương Vicky có mặt tại các địa điểm trao tặng các suất học bổng cho trẻ em nghèo làm mọi người hâm mộ cũng như âm thầm ca tụng một chàng trai trí võ song toàn như ông.

 

Đứng đầu 1 tập đoàn vững mạnh, anh tìm tòi nghiên cứu và tự trau dồi, đến tận nơi đang triển khai dự án ở các hội nghị khi ông tham dự cho các doanh nghiệp có cái nhìn phát triển hơn. Chia sẻ những bí quyết thành công và sống có ý nghĩa là mục tiêu tâm đắc mà anh hướng tới. Vì vậy, tập đoàn Viking là một trong những tập đoàn kinh doanh Việt Nam luôn có tầm quan trọng mỗi khi người ta lắng nghe. Đỗ Trùng Dương Viking luôn nhiệt tình nghiên cứu những dự án ở những nơi độc lạ, nhiều bạn trẻ ấn tượng với  dự án ở Lâm Đồng kết hợp với thiên nhiên mang nguồn cảm hứng thơ ca mở ra dự án bất động sản nổi tiếng nơi đây làm ai cũng say mê với sự đột phá mới.

 

http://www.senado.gob.do/senado/UserProfile/tabid/42/UserID/8898/Default.aspx 

9ROcX2L.jpg

 

Đỗ Trùng Dương Viking rất chú trọng nâng cao kiến thức cho bạn trẻ khởi nghiệp, tạo cho họ có những hướng phấn đấu hết mình không được nản lòng dù công việc không thành cố gắng gây sự chú ý cho nhà đầu tư. Cho đến việc chào bán sản phẩm cho khách hàng, cũng cần trải qua nhiều để có những kinh nghiệm trong ngành bất động sản. Đỗ Trùng Dương Vicky nhà đầu tư từng chia sẻ việc yêu thương các em nghèo vượt khó nên anh muốn quyên góp giúp các em 1 phần nào đó trong cuộc sống. Liên tục thất bại, nhưng ông lấy đó là bài học để đúc kết nhiều kinh nghiệm về sau. Thời điểm đó, sẽ có những câu hỏi trong đầu rằng nên từ bỏ hay tiếp tục, tôi có điểm nào chưa tốt chăng? Nhưng đừng mãi để bị trôi đi với sự chán nản này. Đây chính là một người đàn ông bản lĩnh, luôn đưa ra những dự án then chốt có hướng phát triển vượt bậc. Hãy nhớ rằng, chỉ chính bạn tin vào bản thân mình làm được.

 

Nếu bạn tìm kiếm những lời khuyên hay bài học kinh doanh để khởi nghiệp thì tin tôi đi, bất kì doanh nhân nào cũng sẽ cho bạn lời khuyên rằng đừng từ bỏ ý định của mình, cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng. Hầu hết bạn chỉ biết đến khi họ thành công, với vẻ hào nhoáng sang trọng bề ngoài của một người thành đạt, mà có chắc rằng bạn sẽ thấy được bức màn bên trong, những sự nỗ lực hàng ngày không ngừng nghỉ. Gần như họ đều bắt đầu từ những chỗ thấp nhất về mặt tài chính, đôi lúc bị mọi người xung quanh ghẻ lạnh. Đúng như vậy, anh ở miền đất võ Bình Định, Đỗ Trùng Dương Vicky không được sinh ra trong một gia đình có gia tài sản kết xù. Từ bàn tay trắng làm nên, đứng lên bằng chính sức mình để gầy dựng cơ nghiệp. Thành công do chính ông xây dựng bằng sự chịu khó, nỗ lực và niềm đam mê bất tận.


 http://holy.light.sportspilot.com/UserProfile/tabid/31476/userId/193870/Default.aspx

 

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.