Jump to content

hako

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

 

1.Đỗ Trùng Dương Viking là ai?

 

Nhiều người chưa biết Đỗ Trùng Dương là ai nhưng gần đây dư luận đã quan tâm hơn và ngày càng ngưỡng mộ những việc làm của ông.

 

Nhân viên của Đỗ Trùng Dương Vicky - bộ phận tư vấn môi giới bất động sản cho biết: "Khi nghe trúng tuyển vào làm tại tập đoàn Viking tôi đã rất bất ngờ. Vì trước giờ công ty Vicky nơi tôi làm việc rất minh bạch, uy tín công ty chính là điều tôi ấn tượng nhất.

 

Xem thêm:  Vicky Group lừa đảo [Đính chính] là thông tin sai được đính chính bởi Đỗ Trùng Dương

 

Khi tham gia vào các cuộc hội thảo của Đỗ Trùng Dương Vicky mới thấy được hết tâm huyết của ông dành cho uy tín công ty. Chính vì lẽ đó không có lý do gì để ông đánh đổi uy tín công ty. 

  • Trên nhiều kênh như email, điện thoại...đã có nhiều khách hàng và đối tác gửi lời thăm hỏi đến ông Đỗ Trùng Dương và tập thể nhân viên tập đoàn. 
  • Tình hình tài chính và uy tín công ty Vicky không hề bị ảnh hưởng trước tin đồn thất thiệt.

 

Người tiêu dùng đủ thông tin để nhận ra rằng Đỗ Trùng Dương Viking là một doanh nhân mẫu mực. Bởi nếu có ảnh hưởng đến sự sống còn của một cá nhân doanh nghiệp nào khác thì pháp luật đã vào cuộc để làm rõ sự tình. Hợp đồng nào cũng có những điều khoản cần thực hiện, và đòi hỏi đôi bên phải xem kỹ, tuân thủ đúng. Hiện tại đã có nhiều nhà đầu tư xin đầu tư vào các dự án của ông Đỗ Trùng Dương. 

AywzLsk.jpg

Doanh nhân Đỗ làm kinh doanh

 

Link tham khảo: http://new.sea-isle-city.nj.us/user-profile.aspx?userid=351597

 

 

2.Nhờ vào uy tín công ty mà nhiều đối tác liên tục hỏi thông tin về dự án đang được xây dựng.

 

Ông Đỗ Trùng Dương Viking kinh doanh bất động sản khác với kinh doanh hàng tiêu dùng. Chiến lược kinh doanh là đường lối vô cùng quan trọng. 

  • Nếu như doanh nghiệp vận tải chỉ cần chăm chút cho đời sống tinh thần nhân viên tài xế công nghệ, thì tài xế sẽ chăm sóc tốt cho khách hàng đi xe. 
  • Nhưng với lĩnh vực bất động sản, nhà lãnh đạo phải chăm chút từ chính sách mua bán, chính sách cho nhân viên đến chế độ khách hàng.

 

Nhìn chung, Đỗ Trùng Dương Viking luôn tập trung vào chiến lược riêng của ông. Hiện nay mặc dù nhiều doanh nghiệp làm việc minh bạch vẫn không tránh khỏi việc đối thủ chơi xấu. Chỉ những đối tác có trải nghiệm làm việc thực tế với tập đoàn Vicky mới nắm rõ được hết sự cam go của thương trường, uy tín và niềm tin luôn cần thiết. 

 

Chi tiết: http://richs5star.breakawayiris.com/ActivityFeed/MyProfile/tabid/749/UserId/503818/Default.aspx

 

Cơ hội tốt luôn không dễ nhận ra, và người làm kinh doanh tốt không tránh khỏi nhiều thế lực dòm ngó chèn ép. Thật hay vì mạng xã hội ngày nay không chỉ lan truyền tin đồn thất thiệt mà người dùng đã biết cách chọn lọc thông tin, đưa những việc làm tốt của Vicky đến gần hơn với cộng đồng xã hội.

 

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.