Jump to content

oaihuong

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Những tín hiệu trong thị trường bất động sản trong thời gian 3 tháng trở lại đây đều là minh chứng cho thấy chiến lược kinh doanh của vị chủ tịch tập đoàn Viking Đỗ Trùng Dương là hoàn toàn chính xác.

 

2YRxvcp.jpg

các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản

Gần đây các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản phát hiện ra chủ tịch Đỗ Trùng Dương Viking đã mở rộng thêm các khu nghỉ dưỡng sinh thái tại bungalow Lâm Đồng. Ngay khi giới kinh doanh vốn biết sự việc, họ đã chấm dứt mối quan hệ vay vốn lẽ mà dồn toàn bộ nguồn lực vào dự án này.

Xem thêm chi tiết về minh chứng cho Vicky Group lừa đảo là sai sự thật.

 

1. Là một người đã bước chân vào bất động sản đã lâu tôi hoàn toàn có thể đoán được lý do ông Dương làm như vậy: du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam dần dịch chuyển qua những nơi có khí hậu trong lành và sạch sẽ vì không khí ở các thành phố lớn đa phần có chỉ số bụi mịn cũng như mức độ ô nhiễm nặng nề.

2. Thêm vào đó những tiện nghi cao cấp và hiện đại của bungalow Lâm Đồng là thứ mà khách du lịch rất ưa chuộng. Ông Dương còn đưa vào những trải nghiệm thú vị của cuộc sống nông trại kiểu mới như trồng rau, trồng hoa, chăn gia súc...để giúp khách hàng có thêm trải nghiệm.

 

Cú sốc trong sự nghiệp của ông Đỗ Trùng Dương Vicky có lẽ là tin đồn Vicky lừa đảo. Sự kiện này xảy ra khi liên tiếp những dự án như Viking farmstay, Villas Lê Trọng Tấn và Baricity Vũng Tàu của ông thành công liên tiếp. Lần đầu tập đoàn Viking rơi vào tình thế khó khăn do hàng loạt khách hàng hủy hợp đồng, nhà đầu tư rút vốn khỏi tập đoàn. Tuy nhiên có một điều đáng mừng và những khách hàng cũ không ai quay lưng với ông vì hiểu rõ uy tín của tập đoàn Viking cho tới thời điểm hiện tại họ không gì phải nghi ngờ. Nếu có tin đồn lừa đảo thì chắc chắn là đối thủ của ông cạnh tranh không lành mạnh mà tung lên. Sự thật thì quả đúng là như vậy. Mặc dù có một số người thất vọng về cách Vicky Group xử lý tin khủng hoảng như vì quyền lợi của khách hàng vẫn luôn được đảm bảo. Mặt khác ông Dương đã làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc  nói dối và tạo nên những câu chuyện quá hoàn hảo. 

 

https://yolotheme.com/forums/users/sapoche/

 

Tôi hoang mang và nghi ngờ sự thật ông Đỗ Trùng Dương lừa đảo những sự chính trực, tính bản lĩnh của vị doanh nhân đã chứng minh được ông và những công ty của mình không hề có một dấu hiệu lừa đảo nào. Lần này tôi không tìm được lý do nào để bao biện cho việc rút vốn khỏi Baricity Vũng Tàu dù đang quá tải với các chi tiêu hàng ngày của công ty.

 

https://speakerdeck.com/sapoche

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.