Jump to content

hoasen

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Hàng trăm người đã được dự hội thảo ra mắt đầu sprinkler tyco và hiểu rõ về tính năng vượt trội của đầu sprinkler . Những người dân chưa được tiếp cận trực tiếp với đầu phun sprinkler tyco, họ tìm cách lắp đặt ở các chung cư tòa nhà cao tầng ở Hồ Chí Minh.

 

Ngay sau đó, đầu sprinkler tyco được chú ý tới và lắp đặt vào hệ thống cứu hỏa vào pccc. Các đầu phun sprinkler  điều động đến sử dụng khi dập lửa. Đến những nơi có khả năng bùng cháy lớn cần áp dụng đầu sprinkler trong đám cháy chung cư.Báo cáo của một số công ty sản xuất đầu phun sprinkler tyco, số lượng được người tiêu dùng đặt hàng là vô cùng vượt trội hơn hẳn so với thời gian trước. Lực lượng cứu hỏa cũng tổ chức đưa nó vào hoạt động cứu hỏa của mình trong thời gian sớm nhất , trực tiếp cứu vô số khu vực nhằm giảm thiểu lượng hao hụt về người và của khi tiếp cận chúng. 

 

Xem thêm: Đầu phun chữa cháy - Đầu phun sprinkler tyco - Đầu sprinkler tyco

 

pJCZF2e.jpg?1

 Hiện lãnh đạo  và các cơ quan chức năng liên quan đang tiếp tục giải quyết

 

Khách sạn trên đường khu công nghiệp Bình Dương bốc cháy ngùn ngụt khiến nhiều người mắc kẹt nhưng nhờ vào loại đầu phun sprinkler tyco mà nhanh tay dập lửa và rút ngắn thời gian chữa lửa cũng như cứu người ra khỏi đám cháy này. Lực lượng tại chỗ cố gắng tiếp cận và động viên mọi người dân huy động đầu sprinkler này và tiếp cận lắp đặt khống chế ngọn lửa cho người dân bớt lo lắng.

 

Link: https://speakerdeck.com/tetdoanvien

 

1. Những nhân viên ở đây cùng người dân ở bên trong tháo chạy ra ngoài nhờ có đầu phun sprinkler tyco, tuy nhiên nhiều người vẫn còn đang mắc kẹt.

2. Cảnh sát cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai xe chữa lửa lắp toàn bộ hệ thống này vào ống nước giải cứu người mắc kẹt và cho họ nghỉ ngơi để tinh thần được ổn định hơn sau khi thoát nạn.

 

Theo thông tin ban đầu, do được khống chế kịp thời đầu sprinkler tyco, không xảy ra thiệt hại về người, tuy nhiên tài sản bị thiệt hại chưa thể ước tính được. Hiện lãnh đạo  và các cơ quan chức năng liên quan đang tiếp tục giải quyết hậu quả của và khống chế không để bùng phát trở lại. Trao đổi với người dân tại hiện trường, ông Phó Chủ tịch UBND cho biết, hiện lãnh đạo tỉnh và cơ quan liên quan của tỉnh này đang tập trung áp dụng vòi phun sprinkler vào xử lý dứt điểm không để bùng phát  ngọn lửa trở lại, cùng với đó, đảm bảo vận dụng mọi cơ chế cứu hỏa, tạo điều kiện ổn định cho người dân tại công ty trong thời gian cháy nổ, hỗ trợ thiệt hại cho công ty tạo điều kiện thuận lợi cho công ty nhanh chóng ổn định, sau đó cho toàn bộ công ty này lắp đặt phun mới nhất này vào để phòng bị lúc khẩn cấp.

Limk: https://we.riseup.net/tetdoanvien

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.