Jump to content

hayate

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    ASIA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Ông Đỗ Trùng Dương là bạn học hồi cấp 2 của tôi, năm nay cũng đã gần 40, là doanh nhân cực kỳ thành công trong lĩnh vực bất động sản. Từ trung học cơ sở đến trung học phổ thông, ông ấy luôn là một trong những học sinh giỏi về khoa học, toán học và là người đứng đầu lớp tôi.. 

 

nHI6iJX.jpg

Đúng là thời buổi kinh tế khó khăn, một người làm ăn càng minh bạch

Doanh nhân Đỗ Trùng Dương Tập đoàn Viking cũng rất thích địa lý. 

 

  • Sau khi tốt nghiệp, ông đầu quân vào một công ty buôn bán, kinh doanh bất động sản nổi tiếng cả nước và ông trở thành một nhân viên sale thực thụ. 
  • Nhưng vì công việc này không đem lại nguồn kinh tế lớn cho ông nên ông quyết định thử thách mình khi thành lập công ty bất động sản.

 

Những bước đi đầu rất khó khăn khi liên tục doanh nghiệp và công việc kinh doanh, đầu tư của ông vướng phải những lời đồn. Nào thì Đỗ Trùng Dương lừa đảo, Vicky Group lừa đảo. Đúng là thời buổi kinh tế khó khăn, một người làm ăn càng minh bạch thì càng dễ bị hại.

 

Làm việc suốt 14 năm, ông Đỗ Trùng Dương Viking rất chăm chỉ và tuân thủ kỷ luật của chính bản thân ông đặt ra. Ông luôn là người cuối cùng rời khỏi công ty mỗi ngày vì công việc, dự án đầu tư chất đống mỗi ngày mà ông cần phải giải quyết.. Ông không chỉ hỗ trợ nghiệp vụ cho các nhân viên của mình về đầu tư mà còn giúp họ những việc để họ có thể kiếm thêm nhiều tiền cho họ và cho chính bản thân ông. Cô luôn tin rằng sau một thời gian dài làm việc tại Tập đoàn Viking, ông sẽ dẫn đầu ngành bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh với những bước tiến lớn. 

 

Xóa bỏ tin đồn Vicky Group lừa đảo cũng là một phần công việc ông đầu tư rất nhiều thời gian cho nó.

 

  • Đợt dịch Covid-19 xảy ra, ông Đỗ Trùng Dương đã phải dừng lại toàn bộ các dự án kinh doanh lớn của mình để hỗ trợ đất nước xóa dịch. 
  • Hóa ra tất cả các đơn vị đều cùng nhau phòng dịch bằng cách kéo dài thời gian làm việc tại nhà, cùng họp qua Skype hay thảo luận với đối tác về các dự án qua điện thoại, mức lương và lợi ích dù có giảm đi nhiều lần so với những ngày trước đây nhưng họ vẫn vui vẻ vì cùng nhau đẩy lùi bệnh dịch.

 

Mặt khác, ông Đỗ Trùng Dương Vicky sau khi trải qua mùa dịch này, đã bỏ túi không ít dự án tương lai nhằm hỗ trợ thành phố, đẩy doanh thu năm 2020 dự kiến đạt 5000 tỷ đồng. Đối với người kinh doanh bất động sản thì Tập đoàn Viking đã có bước đi khá vững vàng trong khi các doanh nghiệp khác đang lao đao và tìm hướng thoát khỏi mùa dịch này.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.