Jump to content

odene

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Hướng đi nào cho doanh nghiệp Việt từ lời khuyên doanh nhân Đỗ Trùng Dương

75% doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay dường như đang phải đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn khi dịch bệnh corona diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh cũng như là nền kinh tế thị trường. Tập đoàn Viking của Đỗ Trùng Dương và nhiều doanh nghiệp khác càng phải nhanh chóng đưa ra chiến lược thích hợp để cải thiện tình hình.

https://i.imgur.com/tf2ARrY.jpg

Facebook, Google giới hạn nội dung và trì hoãn xét duyệt các thông tin quảng cáo

Với những người làm kinh doanh, xây dựng danh tiếng nhờ vào quảng cáo, truyền thông thì Facebook dường như đã trở thành kênh tiếp thị lý tưởng. Tuy nhiên trong thời buổi dịch bệnh trở thành mối bận tâm hàng đầu, việc cạnh tranh sự xuất hiện của thương hiệu với từ khóa "Covid" cũng trở thành vấn đề cực kỳ nan giải. Vicky Group của doanh nhân Đỗ Trùng Dương tuy được biết đến như là 1 Tập đoàn đầu tư đa ngành, chuyên phát triển các dự án bất động sản tầm cỡ, thế nhưng giữa thời đại công nghệ 4.0, làm sao một công ty lớn có thể bỏ qua những lợi thế đặc biệt có được từ truyền thông đại chúng. Và việc hợp tác với Facebook hay Google chắc chắn là điều cần thiết để tiếp cận khách hàng nhanh chóng hơn.

Xem thêm: https://www.carookee.de/forum/Retinobla … m/31792955

Đối mặt với bài toán thắt lưng buộc bụng

Trước tình hình covid-19 ngày càng căng thẳng, Chủ tịch Đỗ Trùng Dương đã tiến hành cắt giảm những khoản đầu tư không cần thiết, cho nhân viên làm việc tại nhà để tránh tập trung đông người, gây ảnh hưởng đến cộng đồng. Mặc dù vậy, nhân sự của ông vẫn phải đảm bảo hoàn thành đúng KPIs công việc, tiếp tục hỗ trợ, phục vụ khách hàng theo đúng lịch trình được sắp xếp từ trước. Bởi đối với Đỗ Trùng Dương Vicky, uy tín của công ty chính là chìa khóa giúp ông có được sự tin tưởng của khách hàng thân thiết.

Xem thêm: http://noxiousroleplay.nn.pe/showthread.php?tid=101271

https://i.imgur.com/89dgJvw.jpg

Đối mặt với các thử thách, nhà đầu tư Đỗ Trùng Dương luôn chọn cách giải quyết trực tiếp thay vì ngồi chờ đợi và đi theo hướng của người khác. Nỗ lực, cố gắng tiên phong trong các hoạt động ứng phó diễn biến thị trường đã tạo nên trong người vị doanh nhân này một tinh thần thép, sẵn sàng mọi thời điểm. Và cũng vì thế mà tin đồn Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo cũng ngày càng lắng dần xuống.

Đau đầu khâu quản lý nhân viên

Cũng tương tự như các nhà lãnh đạo khác, Chủ tịch Đỗ cũng phải đối mặt với vấn đề kiểm soát được các đầu công việc, KPI của mỗi nhân viên khi công ty chỉ thị cho làm việc từ xa. Chưa kể những hạn chế về mặt giao tiếp cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc phối hợp, hoàn thành công việc giữa các nhân sự, các phòng ban nội bộ.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.