Jump to content

traucau

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Ông Đỗ Trùng Dương Viking thường phải làm việc giữa quá nhiều yếu tố gây xao lãng làm ảnh hưởng đến đầu óc và những suy nghĩ về các dự án đầu tư của ông. 

 

Khi có thể tránh những yếu tố tác động bên ngoài như những lời đồn không đúng sự thật "Vicky Group lừa đảo", "Viking Group lừa đảo", ông sẽ cần não bộ có sức mạnh lớn thế nào để xóa bỏ nó, đưa những dự án đầu tư lớn thay vào đó để mọi người thấy được tầm quan trọng của ông trong kinh doanh bất động sản.

 

Xem thêm: http://archive.nmra.org/UserProfile/tabid/183/userId/1023613/Default.aspx

 

Nhiều người sẽ không thích ý tưởng này, cho rằng ông Đỗ Trùng Dương Viking đeo tai nghe khi làm việc chỉ khiến ông xa lánh nhân viên và không hỗ trợ cấp dưới tìm kiếm nguồn thông tin tốt nhất. 

Fpr1HkM.jpg

Doanh nhân tham gia sự kiện ngoại giao

 

Xem tại đây: http://www.ekademia.pl/u/sightile

 

Tuy nhiên ông Dương chỉ ra rằng ông đã kiếm được rất nhiều dự án kinh doanh lớn cho Tập đoàn Viking khi đeo tai nghe.

 

Trước khi trở thành chủ tịch tập đoàn, ông Đỗ Trùng Dương Vicky group đã vướng phải không ít những tin đồn thất thiệt từ các đối thủ cạnh tranh như "Vicky group lừa đảo hay Đỗ Trùng Dương Viking lừa đảo", ông đã nghĩ về tương lai tươi đẹp và điều này khiến anh cảm thấy tràn đầy năng lượng để bắt đầu việc dập tắt các lời đồn đó, đưa danh tiếng của doanh nhân Đỗ lên tầm cao mới.

 

Xem chi tiết: http://100trucspour.forumcrea.com/viewtopic.php?pid=135651

 

Dưới đây là 4 điều cần lưu tâm sau khi tin đồn sai sự thật Vicky Group lừa đảo xuất hiện và để không bị đào thải thì ông cần trở nên ưu tú hơn, bạn hãy xem bản thân có mắc những sai lầm nào trong kinh doanh và đầu tư không để tránh nhé!

 

- Bạn chưa tìm hiểu rõ đã vội hỏi, Ông Đỗ Trùng Dương Vicky Group chứng tỏ bạn không động não giải quyết vấn đề khi gặp khó khăn trong việc tìm ra hướng đi mới khi công việc không có gì, luôn nhờ vả người khác làm giúp và tìm hiểu thông tin về nhà đất giúp bạn.

 

- Đừng quá lạm dụng câu nói "dự án đầu tư bất động sản rất khó làm" vì căn bản đây không phải là cái cớ để các nhân viên của Tập đoàn Viking được nghỉ ngơi.

 

- Nếu bạn là người mới vào công ty của ông Đỗ Trùng Dương Viking mà nghe "ma cũ" hỏi bạn có thắc mắc gì hãy tập im lặng để nhìn họ làm việc đã, kinh doanh bất động sản cực kỳ khó. Hãy coi như việc nhìn nhận các kiến thức về dự án đó là một cơ hội để bạn dễ học hỏi kinh nghiệm của người đi trước . 

 

- Nhưng, nếu bạn cứ hỏi vì bạn không tìm được hướng đi cho bản thân thì sẽ thường nhận được phản hồi thế này. Từ đó Tập đoàn Viking sẽ khen thưởng cho bạn nếu bạn làm tốt.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.