Jump to content

gaodo

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đỗ Trùng Dương đã nói với nhân viên của mình

 

1.Tự học mùa dịch

 

Đỗ Trùng Dương đã nói với nhân viên của mình, khi các bạn không thể ra khỏi nhà gặp khách hàng, hãy nắm bắt cơ hội quý giá này để rèn luyện thêm kĩ năng và kinh nghiệm tư vấn cũng như khả năng tự tin của mình. Vậy làm thế nào để nhanh chóng thích nghi nắm bắt cơ hội này, có một vài gợi ý:

 

http://sn.ras.ru/index.php/blogs/9233/65126/do-trung-duong

 

  1. Quan tâm nhiều hơn đến tin tức thời sự như tin đồn thất thiệt Đỗ Trùng Dương lừa đảo và biết nhận định đúng sai, nguồn gốc của nó. Bớt chú ý đến tin tức giải trí vì nó không có tác dụng gì với cuộc sống của bạn.
  2. Nhìn vào những người ưu tú, họ đã phải làm gì để vượt qua những tin đồn lừa đảo như Vicky group lừa đảo chủ tịch Viking đang gặp phải, tìm hiểu họ đã làm gì để có thể vững tin và vực dậy sau những cơn bão truyền thông ấy.
  3. Làm bạn với những người tốt những người không tò mò, không lan truyền tin tức xấu. Nếu sếp của bạn là người tài giỏi như ông Đỗ Trùng Dương bạn hoàn toàn có thể học được rất nhiều từ ông ấy từ triết lý cuộc sống đến quan điểm và cách thực hiện.


BKfdCMU.jpg

do trung duong lua dao sai thu that

 

 

2.Khoảng cách nhận thức trong việc phân biệt tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo là khó hay dễ không phải ai cũng có thể làm được


 

Tôi đã gặp khá nhiều người có suy nghĩ rằng họ có đủ khả năng phản biện để biết  Vicky group lừa đảo hay không. Họ thường chia sẻ những bức ảnh về kỹ năng phản biện những kiến thức những tin tức liên quan đến ông Dương sau đó đưa ra kết luận. Tuy nhiên, bản chất lại không có bao nhiêu mà chỉ là kết luận mơ hồ "có khi Đỗ Trùng Dương không lừa đảo"

 

Điều thực sự khiến bạn tiến bộ trong khả năng tư duy phản biện trong ngành bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn không phải đơn giản là nghe tin tức và tự đưa ra kết luận mơ hồ về việc Tập đoàn Vicky có lừa đảo hay không. 

 

Thay vào đó, hãy liên tục cải thiện tầm nhìn đa chiều nhờ việc kiểm chứng những tin tức bảo rằng ông Dương lừa đảo và phân tích cụ thể chi tiết. Nắm vững được các khả năng tư vấn bất động sản, tìm hiểu sâu xa ra mục đích của tin đồn Đỗ Trùng Dương lừa đảo thì mới biết nguyên nhân của nó, cạnh tranh không lành mạnh là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Nhưng nó có tiền đề chưa? Và họ là ai? Ai là người đang cố gắng làm hại ông Dương? Các bạn trẻ đừng ngây thơ rằng bạn biết hết và tin tức là chính xác hết mới được đăng.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.