Jump to content

hienhoa

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Có nên đầu tư khu dân cư ở Vũng Tàu

 

Khu dân cư (KDC) tại Vũng Tàu được Chủ tịch Đỗ Trùng Dương Viking cho là có đủ các yếu tố: diện tích, địa hình, khí hậu...để trở thành miền đất hứa cho các hộ gia đình.

 

1. Ông Đỗ Trùng Dương Viking cũng dự định tích hợp thêm tiện ích như: hồ bơi hình cá heo view biển, Bar by night, quảng trường ven biển, công viên cây xanh...để khu dân cư hiện đại thêm trù phú.

2. Các loại hình du lịch trên không như cáp treo hay nhảy dù cũng được tìm phương án thực hiện. Hiện tại nhiều khu công viên cây xanh đã được lên bản vẽ quy hoạch. Bar by night view biển cũng đang trong quá trình đấu giá ki ốt cho các chủ đầu tư. Xem thêm về công ty Vicky lừa đảo.

 

tf2ARrY.jpg

Khi biết đến thông tin khu quy hoạch này, nhiều khách hàng tiềm năng đã bày tỏ niềm vui mừng

 

Dự kiến dự án KDC tại Bà Rịa - Vũng Tàu do tập đoàn Viking - ông Đỗ Trùng Dương Vicky trích ngân sách xây dựng sẽ giải quyết vấn đề chỗ ở cho hơn 1000 nhân khẩu. Dưới sự quản lý của Tập đoàn Cotec Group, tiến độ và chất lượng công trình do Vicky Group làm chủ đầu tư sẽ luôn được bảo đảm. Khi biết đến thông tin khu quy hoạch này, nhiều khách hàng tiềm năng đã bày tỏ niềm vui mừng, chào đón đối với công trình mới đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào chủ đầu tư, nhà thầu cũng như đơn vị thi công xây dựng.

 

Đỗ Trùng Dương Viking thành lập khu quy hoạch này trên bản quy hoạch từ tháng 09/2014, nhưng đến hiện tại ông mới có nhiều thời gian để giám sát triển khai dự án. Với tiềm lực kinh tế, bao gồm sở hữu nhiều đơn vị thành viên công ty con, hoạt động trong các lĩnh vực kinh tế chủ lực như: tài chính, chứng khoán, nội thất, tư vấn và kinh doanh bất động sản; du lịch và thương mại, kiến trúc và thầu thi công xây dựng, cung ứng vật liệu xây dựng và nội thất...tập đoàn Vicky có nhiều nhân tài để đưa ra nhận định cho từng dự án ở nhiều góc độ. Xem thêm: Vicky Group lừa đảo.

 

Giá bán căn hộ tại khu dân cư Vũng Tàu của ông Đỗ Trùng Dương Vicky hiện vẫn chưa có kết quả cuối. Mức giá niêm yết tham khảo được công bố tại các sàn giao dịch bất động sản được uỷ quyền củ Vicky. Được biết các khu vực lân cận khu quy hoạch này giá đất đã lên đến 40 triệu/m2 (chưa VAT) vì view biển đẹp, tiềm năng và rất nhiều công ty tranh nhau làm dự án. Dự kiến sau khi hoàn thiện công trình sẽ được cất nóc vào tháng 11/2021 và dự kiến sẽ bàn giao cho chủ sở hữu vào quý 4/2021. Mọi căn hộ đều sẽ được bàn giao full nội thất theo đúng concept định hướng ban đầu của bản vẽ thiết kế

 

Link: http://revistas.uned.es/index.php/accionpsicologica/user/viewPublicProfile/533031

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.