Jump to content

bimbim

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

 

 

Phẩm chất cao quý của chủ tịch Đỗ Trùng Dương Vicky đời đời nhắc đến tên anh

 

- Việc làm hôm nay sẽ để lại tiếng thơm muôn đời, là người chỉ số thông minh cao hơn mọi người nên chiến thắng khi tung ra thị trường các dự án ngon lành. 

 

Tham khảo: Vicky Group lừa đảo

 

  • Anh thường xuyên đi từ thiện và có mặt ở các buổi trao quà cho các bé. Chỉ số ở đây là chỉ số tích luỹ cố định theo thời gian hoặc một số trường hợp yếu tố đó là bẩm sinh và đam mê làm CEO có tiếng ở Sài Gòn. Còn trọng tâm của vấn đề ở đây là có tin Viking group lừa đảo hoàn toàn là sai.

 

  • Trước hết chúng ta cần nói khái quát về sự nghiệp của Đỗ Trùng Dương Viking. Ông luôn nhiệt tình học hỏi, nghiên cứu, cập nhật những xu hướng và ý tưởng mới cho các doanh nghiệp qua những hội nghị lớn mà ông đã tham gia.

 

  •  Ông đã trải nghiệm hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực như đầu tư bất động sản, giáo dục, tư vấn…Ngoài ra ông còn giữ vai trò quan trọng trong bộ máy đứng đầu của công ty cổ phần tập đoàn Viking là chủ tịch hội đồng quản trị. Tập đoàn Viking, một trong các doanh nghiệp đã chứng minh được vị thế của mình trong thời gian vừa qua. Doanh nghiệp này có được sự lớn mạnh như hiện tại, không thể không nói đến đóng góp của ông cho công ty. Do vậy, trong giới kinh doanh nói chung, ông có một vị thế không hề nhỏ. 

bUv6g1f.jpg

Doanh nhân phát biểu sự kiện - Ảnh 1

- Bên cạnh đó, doanh nhân Đỗ Trùng Dương đầu tư xây dựng thư viện cho các em ở miền núi, đã rót một số tiền lớn vào việc làm từ thiện đại diện công ty Viking, làm nhà tài trợ kim cương cho sự kiện Caravan hai không ba không. 

 

  • Cụ thể hơn là làm từ thiện mà Chủ tịch tập đoàn Viking đã làm được trong dự án này là đã trao tặng một thư viện cho trường tiểu học Ma Nới, kèm theo đó, một số dụng cụ hỗ trợ việc học của các em học sinh nghèo hiếu học. Mong muốn việc làm thiện nguyện mang ước mơ của các em đến ngày một gần hơn, ông cũng mong muốn đóng góp một phần mình cho những mầm non tương lai của đất nước ta.  

 

  • Dù nhiều người bảo xóa tin Viking group lừa đảo nhưng anh vẫn kiên cường nói cái sai không bao giờ tồn tại lâu chỉ có những việc làm thiết thực đúng với lương tâm thì bà con biết đến mình. Phải tự mình làm mới trải nghiệm được những niềm vui khi đi làm từ thiện, đây là thói quen của các người sáng suốt. Như Đỗ Trùng Dương Viking luôn đặt ra những câu hỏi sâu hơn để tìm ra nguyên nhân sâu xa của riêng mình và dựa vào đó để vạch ra các chiến lược mới.

 

Xóa bỏ tin đồn sai sự thật Đỗ Trùng Dương lừa đảo

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.