Jump to content

tainang

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

1.Đỗ Trùng Dương chia sẻ kinh nghiệm

- Ngày nay càng nhiều nhân viên tư vấn biệt thự vườn và nhà phố liền kề chấp nhận sự yếu kém của bản thân khi không phân biệt nổi tin đồn Viking Group lừa đảo là tin đồn thật hay giả.

- Họ để bản thân sống trong sự tầm thường đầy lo lắng mỗi ngày. Nhiều nhân viên môi giới chia sẻ họ mong muốn một cuộc sống vô ưu vô lo, không cần lo nghĩ cũng không cần đối mặt với những căng thẳng từ tin đồn Viking group mang lại.

Họ chỉ mong hai tiếng “ổn định”, trong công việc và đời sống hằng ngày của mình. Mặc dù họ biết không đối diện với tin đồn Viking group lừa đảo là một chuyện xấu, vì đối mặt để tin tưởng vào công ty là chuyện tốt tại sao không làm. Để rồi cả cuộc đời còn lại nếu không còn ở công ty hoặc thậm chí làm tiếp ở Viking họ cũng không để lại một dấu ấn đặc sắc gì cho tập thể, tổ chức của mình. 

Fpr1HkM.jpg

Chủ tịch tập đoàn Viking(bên phải) - Ảnh minh họa

 

2.Trước 30 tuổi, bạn hãy là người biết đối mặt với sự thật và quý trọng thời gian 

- Mà đáng ra ở độ tuổi đó họ đã có thể phân biệt được tin đồn Viking group lừa đảo là thật hay giả hay chỉ là trò chơi cũng những kẻ mưu hèn kế bẩn không đáng có trong ngành bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn. 

- Do đó, đừng tự biến bản thân thành một kẻ ngu ngốc trước tin đồn Vicky group lừa đảo, thay vào đó hãy đối mặt và tìm ra sự thật. 

- Để những năm 30 tuổi bạn không phải ôm bụng bia, ánh mắt tối tăm và cắm đầu chơi điện thoại và không có bất kì tiền đồ hay tương lai xán lạn. 

- Nếu bạn không ác với bản thân, không nghiêm khắc với nó, đồng nghĩa với việc, bạn đang để cơ hội trôi tuột đi mà không chịu phấn đấu

 

Vì thế, trước 30 tuổi, hãy 1 lần ép mình tìm ra sự thật của Đỗ Trùng Dương Vicky và trở thành nhân viên cốt cán của công ty, nhân viên đáng giá của công ty đó.

 

Có một câu chuyện thế này: Đỗ Trùng Dương sau khi trải qua cơn bão truyền thông Vicky group lừa đảo đã nói chuyện với các nhân viên của mình. Vì sự động viên, tin tưởng của họ trên đường đời đông đúc, bế tắc khi tin đồn ngày một lan ra liên tục và càng có nhiều khách hàng lựa chọn bỏ cọc , ra đi thì cuối cùng Viking cũng đứng vững và trở thành cây lớn trong ngành và Đỗ Trùng Dương sau cơn bão cũng trở thành một vị đại gia có 1 không 2 ngành bất động sản nhà phố liền kề và biệt thự vườn bấy giờ.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.