Jump to content

meagankingg

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

About Me

các ưu đãi khi mua nước màu nước cốt dừa nguyên chất tỉnh Bến Tre tại ATK

Ngay trong thời gian này, các bạn có thể tới chợ, siêu thị, đại lý tạp hóa, Website của ATK hoặc trang phân phối hàng điện tử như Shopee, Tiki, Lazada… để nhận ngay các ưu đãi khi mua nước hàng dừa nguyên chất tỉnh Bến Tre uy tín, cam kết chất lượng nhất.

điểm mạnh về SP nước hàng dừa nguyên chất tỉnh Bến Tre

Nguồn nguyên liệu: Được tuyển chọn vô cùng cẩn trọng. Được lọc và sử dụng ngay trong vòng 3 tiếng. Tuyệt đối không sử dụng phụ gia, chất bảo quản trong nguyên liệu sản xuất nước màu cốt dừa.

l9nTLnn.png

>> bạn đang quan tâm đến sản phẩm nước màu dừa? Tham Khảo Thêm

Hương vị: Vị ngọt béo và màu cánh gián vô cùng đặc trưng của nước dừa tươi nguyên chất Bến Tre được cô đặc theo công thức gia truyền sẽ khiến món ăn của bạn cuốn hút thêm bội phần.

>> Click Here để xem thêm về nước màu

Thương hiệu: A Tuấn Khang là 1 Thương hiệu nổi tiếng, tồn ở hơn 17 năm trên thị trường gia vị. Dưới đây rất nhiều năm cống hiến, chúng tôi đã đạt được khá nhiều giải thưởng, giấy chứng nhận danh giá cả cho SP nước màu dừa đặc sản Bến Tre nói riêng và những SP gia vị khác nói chung.

kn3V8Hq.png

Đóng gói: nước màu nước cốt dừa nguyên chất tỉnh Bến Tre được rót chiếc vào các chai với trọng lượng 150g, 275g, 650g, 5kg. Với nhiều khối lượng đa dạng ATK nhu cầu phân phối cho người sử dụng những chai SP thuận tiện, phù hợp với nhiều yêu cầu sử dụng khác nhau.

ưu đãi khi mua nước hàng nước cốt dừa nguyên chất tỉnh Bến Tre

ATK rất cảm kích đối với quý khách hàng trước sự yêu thích & trung thành sử dụng các mặt hàng nước màu dừa nguyên chất của nhà ATK hàng chục năm vừa qua. Nhằm mang lại cho khách mua hàng, đối tác những trải nghiệm tốt nhất cũng như tiết kiệm túi tiền của mình, chúng tôi có rất nhiều ưu đãi khi mua nước màu nước cốt dừa nguyên chất Bến Tre:

  • nước hàng dừa nguyên chất Bến Tre so với mức giá thành thị trường & so với chất lượng thì khá rẻ. A Tuấn Khang luôn yêu cầu đem lại cho khách hàng mức giá thành hợp lý nhất, cạnh tranh nhất để tiết kiệm kinh phí cho gia đình.
  • nước hàng dừa đặc sản Bến Tre đã xuất hiện trên những ứng dụng mua hàng online. Chúng tôi đã có gian hàng chính hãng 100% với nhiều voucher ưu đãi sốc, mức giá thành chỉ một ngàn đồng… Hãy bấm theo dõi gian hàng của chúng tôi để cập nhật những chế độ giảm giá mới nhất.
  • Quý đối tác có nhu cầu nhập nước hàng dừa nguyên chất Bến Tre với số lượng lớn sẽ có được nhiều chiết khấu tốt từ 13% lên tới 28% tùy thuộc vào đơn hàng.
  • cty có hỗ trợ sản xuất theo nhu cầu với giá cả vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ với Atuankhang qua sdt 0788 541 787 để được hưởng khuyến mãi này sớm nhất.

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.