Jump to content

oto.com.vn

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Contact Methods

  • Website URL
    https://oto.com.vn/

Profile Information

  • Gender
    Male
  • Server
    ASIA
  • Location
    Ha Noi

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Single Status Update

See all updates by oto.com.vn

  1. Hiện nay, theo quy định có những loại bảo hiểm sẽ bắt buộc phải thực hiện mà chủ sở hữu là cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp bắt buộc phải có khi mua xe ô tô Toyota Yaris. Bên cạnh đó cũng có một số loại bảo hiểm xe Toyota Yaris không bắt buộc. Để hiểu rõ hơn về vấn đề bảo hiểm của xe Yaris quý độc giả có thể theo dõi nội dung dưới đây.

    O_AGAo0BIHWWkyYeDu3hvkUkG-z4fJGiFxS6Lh3pcLfFSp-zcDaV9akniab5HAAX8E0BIFO51EQUGsikr1mZFCz1H5Zf92cj3CXnNV8PiYXW_8kwG6Xldv-Bk8f4twamVmEDv3Tt8qbmqF7auHeu3A

    Bảo hiểm xe Toyota Yaris có bắt buộc hay không?

    Bảo hiểm xe Toyota Yaris 2022 bắt buộc

    Đối với loại bảo hiểm bắt buộc của xe Toyota Yaris theo quy định pháp luật chính là bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ sở hữu xe bắt buộc phải có khi mua xe ô tô.

    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự xe Toyota Yaris

    Toyota Yaris là mẫu xe 5 chỗ, nên theo quy định thì phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho dòng xe là là 437.000vnđ/1 năm đối với chủ sở hữu là cá nhân không kinh doanh vận tải và 756.000vnđ/1 năm đối với những chủ sở hữu là cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp kinh doanh vận tải.

    Về phạm vi của bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của Toyota Yaris được thực hiện trong trường hợp khi chủ xe Yaris vô ý gây tai nạn dẫn tới thiệt hại về tính mạng, sức khỏe và tài sản cho người khác thì bên phía công ty bảo hiểm sẽ tiến hành bồi thường để khắc phục thiệt hại về tài sản và tính mạng cho nạn nhân.

    Mức chi trả của bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho xe Yaris sẽ không quá 100 triệu/người/vụ tai nạn và không quá 100 triệu/vụ tai nạn cho tài sản bị thiệt hại.

    Br857B2UOtFSfs7tXe9XS5YcZm3DTgaY1MrEtZURQ7XP4aCodjtd3uaAgJH_Mrlc7yKpQBIcHneGCtPUvMj6iLGdF0IMPG_gyg2O0au5_ZBzxQKYC1ers3toA6aZ7y2hdOAygnwqnSPmi_aHsiYSNw

     

    Không có bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho xe Toyota Yaris có bị phạt không?

    Nếu không có bảo hiểm xe Toyota Yaris bắt buộc thì chủ xe chắc chắn sẽ bị phạt khi đang lưu thông trên đường bị công an giao thông kiểm tra. 

    Mức phạt khi không có hoặc thời hạn bảo hiểm xe Toyota Yaris đã hết hạn sẽ là 400.000-600.000vnđ theo quy định của pháp luật hiện hành. Vì vậy khi mua và sử dụng ô tô chủ sở hữu nên chú ý đến việc kiểm tra thời hạn bảo hiểm để mua khi đã hết hạn.

    Lưu ý: Khi mua xe ô tô Yaris chủ xe nếu không xuất trình được bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc thì sẽ không đủ điều kiện làm đăng kiểm cho xe. 

    Bảo hiểm xe Toyota Yaris 2022 tự nguyện

    Bên cạnh bảo hiểm xe Toyota Yaris bắt buộc thì có thêm nhiều loại bảo hiểm tự nguyện khác mà chủ sở hữu xe có thể lựa chọn tham gia nếu cảm thấy cần thiết như một số loại bảo hiểm dưới đây:

    Bảo hiểm vật chất cho xe ô tô Yaris: khi xảy ra những thiệt hại cho xe do thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ hoặc mất cắp,...

    Bảo hiểm tai nạn cho lái phụ xe và những người ngồi trên xe Toyota Yaris: loại bảo hiểm này thường được các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh vận tải chọn mua để phòng trường hợp tai nạn bất ngờ xảy ra gây thiệt hại về người.

     

    Ngoài hai loại bảo hiểm tự nguyện trên, thì còn có nhiều bảo hiểm xe Toyota Yaris khác quý độc giả có thể tham khảo trực tiếp tại các đơn vị kinh doanh bảo hiểm uy tín. Và nếu có nhu cầu mua bán xe Toyota Yaris cũ, mới quý độc giả có thể truy cập vào oto.com để tham khảo những xe Yaris đang được rao bán trong năm 2022.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.