Jump to content

nexgardvietnam

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    ASIA

About Me

CÁC MẪU THIẾT KẾ NHÀ KÍNH PHỔ BIẾN

1. Nhà gỗ kính

Đây là mẫu nhà thuộc kiểu kiến trúc kết hợp giữa vật liệu gỗ và kính, vừa mang đến vẻ cổ điển, vừa sở hữu nét đẹp hiện đại, tinh tế. Mẫu nhà này hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ là tiêu chuẩn về đẹp, sang, nhỏ gọn hay thân thiện với môi trường.

Đây là kiểu thiết kế thường được áp dụng cho các khu resort, nghỉ dưỡng,… giúp khách đắm mình với thiên nhiên, có thể tận hưởng cảnh vật bên ngoài ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

2. Nhà tường kính

Nhà sử dụng tường kính 100% chủ yếu được làm từ nhiều khung kính với nhiều hình dạng và kích thước ghép lại với nhau. Mẫu nhà này có thiết kế vô cùng độc đáo, giúp tạo không gian thoáng đãng bất ngờ, đạt tầm nhìn 360 độ giúp bạn như hòa mình với đất trời. Thử tưởng tượng một buổi sáng bên tách trà nóng ngắm bình mình và buổi tối đắm chìm trong khung cảnh đầy sao trời vô cùng lãng mạn. Nghĩ đến đây thôi cũng đủ làm bạn xao xuyến rồi đúng không?

Tham khảo về lí do nên dùng nhà kính tại: https://framagit.org/snippets/1668

3. Nhà kính 2 tầng

Mẫu nhà kính 2 tầng sở hữu thiết kế được nhiều người yêu thích bởi có thể đáp ứng được tầm nhìn 4 hướng cho người dùng. Nhà có kết cấu hình khối nổi bật, tạo nên nét đặc biệt và sang trọng hơn bao giờ hết.

4. Mặt tiền kính

Còn gì tuyệt vời hơn khi kết hợp giữa phong cách cách truyền thống và hiện đại giúp căn nhà có thể mở rộng không gian, làm tăng độ sáng, tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách thông minh, mang đến cho bạn không gian thoáng đãng ngập tràn ánh sáng.

WKnpQ7l.jpg

Phim cách nhiệt không thể thiếu đối với nhà kính

Xem thêm tại: http://www.biolinguistics.eu/index.php/biolinguistics/user/viewPublicProfile/15057

4 mẫu nhà trên là những thiết kế nhà kính được nhiều người ưa chuộng và đang trở thành xu hướng nhà trong những năm gần đây. Đi cùng với việc xây nhà kính, người ta vẫn không quên trang bị thêm cho ngôi nhà của mình phim cách nhiệt dành cho nhà kính, Bởi một người tiêu dùng thông minh hiểu rằng nhà kính của mình cần được bảo vệ, và hơn hết là cần nâng cao chất lượng cuộc sống cũng như sức khỏe của những thành viên trong nhà. Phim cách nhiệt giúp ngôi nhà kính của bạn khắc phục được hết tất cả những hạn chế của kính thông thường, giúp ngôi nhà của bạn không quá nóng bức trong những ngày ánh mặt trời gay gắt, ngăn cản tia cực tím hoàn hảo giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và tăng tuổi thọ cho đồ nội thất cũng thiết bị điều hòa, tiết kiệm tiền cho gia đình. Không chỉ vậy, phim cách nhiệt còn tăng thêm nét thẩm mỹ, giúp bạn không bị chói mắt và gia tăng độ bền của cửa kính. Tất cả những điều này đã giúp phim cách nhiệt ghi điểm tuyệt đối với người dùng trong việc trở thành một phần không thể thiếu của nhà kính.

[XEM NGAY] Bảng báo giá phim [film] giấy dán cách nhiệt nhà kính tại: [XEM NGAY] Bảng báo giá phim [film] giấy dán cách nhiệt nhà kính

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.