Jump to content

jonhson

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    NA

About Me

Tại sao chúng ta nên sử dụng trần thạch cao ?

Câu trả lời rất đơn giản là nó :

Độ thẩm mỹ cao ,thời gian thi công rất nhanh chóng.

Cách nhiệt với lớp trần bê tông bên trên , Chống nóng vào mùa hè, chống cháy và chống thấm tốt .

Che dấu được những khuyết điểm trong nội thất trần nhà như dây điện , dây mạng , tạo được hệ thống đèn trần lung linh với các bóng đèn đa dạng về kích cỡ . 

Hiện nay Công ty TNHH Tâm Thăng Long đang là đơn vị đóng trần thạch cao giá rẻ tại vũng tàu

NgnF6lL.jpg

Thi công trần thạch cao

Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế thì mỗi người , mỗi khách hàng có thể có nhiều lựa chọn các loại trần nhà khác nhau . Có thể đó là trần gỗ , trần carton , trần ván ép rồi sơn simili , cũng có những người đổ trần trang trí vẽ chi tiết hoa lá bằng vôi vữa nhưng ngày nay sự ra đời của trần thạch cao thì những vấn đề về độ bền vật liệu nội thất trần nhà hay thời gian thi công nhanh gọn và chi phí hợp lí cùng với sự cơ động trong vận chuyển và có thể tùy ý tạo ra những chi tiết với độ sắc xảo cao , sáng mịn và tinh tế chính vì vậy nó trở nên phổ biến ở không chỉ nước ta mà còn trên các nước châu Á. 

Cũng có lúc trần nhà được làm từ đệm mút sử dụng cho phòng có kích thước nhỏ và đặc điểm cách âm khá tốt  nhưng nó khá là nóng . Trần nhựa cũng là một trong số loại trần có độ phổ biến hiện nay với cấu tạo từ các tấm nhựa ghép lại với nhau và thường thì có 3 màu đó là trắng, vàng, xanh cũng có chức năng có thể cách âm, cách nhiệt khá tốt và sau nó là có xốp ở phía trên . Trần nhựa khá đẹp và nhẹ những hay bị ố do nước có thể bị thấm trên mái xuống . Hiện nay trần thạch cao là loại trần được ưa chuộng nhất trên thị trường .

dong tran thach cao vung tau luôn đi đầu trong lĩnh vực và công nghệ cải thiện các cải tiến mới nhất của vật liệu bên công ty Vĩnh Tường phân phối và sản xuất . 

20HfFOH.jpg

Thợ thi công trần thạch cao 

Ưu điểm của trần thạch cao là đẹp , mát , bền bỉ với thời gian và thời tiết nóng ẩm như Việt Nam , tạo được họa tiết , hoa văn mềm mịn , chống được ổn tốt trong cũng như ngoài phòng . Có rất nhiều loại trần được phân phối trên thị trường hiện nay như tấm trần của Trung Quốc , Thái Lan , Nhật ... nhưng bên chúng tôi chỉ sử dụng tấm trần thạch cao Vĩnh Tường vì chất lượng tốt và giá cả ổn , con số khách hàng hài lòng với loại trần này là 95% . 

Trần thạch cao tại bà rịa giá rẻ nhất thị trường hiện tại là Công Ty TNHH Tâm Thăng Long .  Hiện nay đơn vị chúng tôi còn có thi công vách tường thạch cao cho các căn phòng kín , căn phòng hát karaoke , phân cách phòng học , phòng khách sạn, nhà nghỉ ... vì tính chất cách âm tốt của nó .

 

 

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.