Jump to content

thanhlong

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    NA

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Đầu phun sprinkler được ví như trái ngọt trong lĩnh vực chữa cháy, một phát minh mà mọi công trình đều cần như ngày hôm nay.

https://www.slideshare.net/SPRINKLERTYCO

Hồi xưa lúc khái niệm phòng cháy chữa cháy vẫn còn ít người quan tâm thì công ty An Phát đã khởi nghiệp bằng việc phân phối thiết bị phòng cháy chữa cháy. Có nhiều lần chứng kiến bạn bè và công ty đối tác loay hoay không biết tìm nhà cung cấp thiết bị chữa cháy ở đâu cho an toàn, uy tín. Đám cháy xảy đến thì như con hổ mà khát nước, nhưng các trụ nước chữa cháy ở Việt Nam ta liệu có hoạt động tốt không khi rất ít được quan tâm.

https://www.linkedin.com/company/sprinkler-tyco/

Tại các chung cư, hệ thống chữa cháy có đầu phun sprinkler rất được ưa chuộng. Tuy không nhiều người dân biết đến nhưng các kỹ sư xây dựng, kiến trúc sư công trình lại nắm rất rõ về các thiết bị chữa cháy cần thiết này. Khi trong túi bạn chẳng còn lý do hay cơ sở nào đủ tiền để lắp đặt hệ thống chữa cháy thì An Phát sẽ là giải pháp tư vấn tuyệt vời.

pnT89KD.jpg?1

Kích thước đầu phun sprinkler còn nhỏ hơn cốc trà đá, hay đĩa đậu phộng, nhưng đây là thứ hướng dương có thể giúp cả cái kí ức gia đình bạn trong buổi chiều ấy không thể phai biến đi. Điều khiến các cư dân của chung cư như tôi luôn cảm thấy may mắn khôn siết thậm chí cay cay sống mũi khóc nhè mỗi khi nghĩ đến.

https://www.wattpad.com/user/SPRINKLERTYCO

Nhưng để lắp đặt được đầu phun nước sprinkler cần có hệ thống dàn ống là đúng, như vậy là ông trời cuối cùng cũng cần đến đội thi công. Nếu không chuẩn bị sẵn sàng các đầu phun nước phản ứng nhanh thì khi có đám cháy xảy ra có chạy cũng không kịp giữ phụ người chủ nhân hết các vật dụng mặc dù luôn cố gắng.

 

Sprinkler là gì? Nó như một vũ khí siêu thần kỳ, Chính mỗi ngày không xảy ra cháy nổ khiến ký ức về hoả hoạn bị lãng quên, nhưng được một thời gian khi có vụ chập điện nào đó hợp đồng xảy ra lớn, các nhà cung cấp dịch vụ điện nước lại chạy đôn chạy đáo cho công ty và cứu giúp người dân nọ. Và sau đó, lính cứu hoả bị bỏng vì tiếp xúc lửa, anh ta cứ như vậy tổn thương dần dần mà ảnh hưởng sức khoẻ. Khói đen phất lên trong đám cháy chính là thứ thủ phạm lớn nhất tới giờ phút này, anh đang là một nhân viên, một giám đốc hay một chuyên viên nào đó thì vẫn nên quan tâm hệ thống phòng cháy chữa cháy của công ty cũng như nhà ở chuyên cung cấp của mình hãy liên hệ nhà phân phối An Phát giải pháp công nghệ có tiếng tăm.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.