Jump to content

vailua

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Bữa ăn cơm cũng trở nên gấp gáp khi căn nhà xéo xéo nhà tôi đang bốc cháy dữ dội do không trang bị hệ thống chữa cháy tự động.
 
Chuyện là năm ngoái, lúc đó Đầu phun sprinkler tyco - Báo giá đầu phun chữa cháy sprinkler - Đầu phun tyco vẫn chưa phổ biến ở khu tôi sống. Khi gia đình tôi đang ăn cơm chiều cùng nhau trong một chiều cuối tuần, không khí yên tĩnh, không ai nói chuyện gì thì bỗng nghe xốn xang bên ngoài. Mẹ tôi, người phụ nữ ấy ăn vẫn chưa xong nhưng nhanh nhảu chạy ra ban công xem và hô hoán cả nhà lên vì có cháy.
 
Thế thì cả nhà bỏ bữa đi tìm vòi phun nước chữa cháy phụ hàng xóm thôi. Nói đến mệt vì căn hộ khá cao, và gọi cho lính cứu hảo thì đường kẹt chiều, họ vẫn chưa đến sớm được. Thế là bao nhiêu anh con trai xông vào phòng, giải cứu người bên trong. Một lúc sau nghe thấy còi xe cứu hoả inh ỏi lên mọi người mới yên tâm, đám cháy rồi cũng được dập tắt.
 
Sau lần ấy, nhà nào cũng cẩn thận phòng cháy chữa cháy hơn, tiếng nói của tôi về hệ thống chữa cháy sprinkler cũng được quan tâm hơn. Vốn dĩ mẹ và anh chị đã được nghe tôi nói về hệ thống vòi phun nước hiện đại ấy rồi. Bấy giờ mọi người gắt lên nói: “Mày lắp đặt cái đầu phun sprinkler gì đấy cho mẹ đi nhé, nhất định mẹ không đồng ý cho ngọn lửa thiêu rụi thứ gì của nhà mình đâu”.

Đầu sprinkler tyco - Báo giá đầu phun sprinkler - Đầu phun chữa cháy được yêu thích ở nước ngoài vì sự thông minh, nhạy bén khi có nhiệt, giữ an toàn cao trong mọi trường hợp. Nhưng tại nước ta sự hiểu biết kia khá là bé đấy! Nhiều người vẫn còn xem chi phí phòng cháy chữa cháy, hay chi phí cho thiết bị chữa cháy nó là một điều gì đó lãng phí, quá cao! Đó là khi họ chưa nghĩ đến những gì bị mất. Phải có mặt trong một trận hỏa hoạn nào đó, và rồi bằng cách nào đó bạn sẽ cảm thấy một phần cần thiết của sự phòng tránh cháy nổ, chứ không đơn thuần là an toàn.

 
Cái gì dễ bắt lửa thì đừng để gần bếp, vì hệ thống chữa cháy đầu phun sprinkler chỉ thông minh và nhạy bén thôi chứ không thần thánh có thể giải quyết hết mọi việc. Hoá ra vòi phun nước chữa cháy trước đây không có cảm ứng nhiệt, loại tốt nhất xem ra cũng chỉ kích hoạt được khi gạt tay cần nước, còn bây giờ thì khác rồi.
 
Khi đưa thông tin Đầu phun chữa cháy - Đầu phun sprinkler tyco - Đầu sprinkler tyco về nhà, anh trai và chị gái đã xin lỗi đồng thời hứa sau này sẽ không quát nạt tôi nữa. Số chỉ còn cố gắng thuyết phục mẹ mình lắp đặt loại đầu phun chữa cháy tốt của thương hiệu Tyco thôi.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.