Jump to content

nhanhmai

Regular Member
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Reputation

0 Neutral

Profile Information

  • Server
    EU

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

About Me

Giật mình khi nghe Tập Đoàn Viking góp vốn đầu tư tỷ đô

Được làm việc và tiếp xúc với các đối tác chuyên nghiệp, Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI thực hiện vào những thời điểm mà người ta không nghĩ nhất, bởi nó mang đậm tính chất mạo hiểm và riêng ông luôn chọn những hướng đi mới mẻ. Với dự án lần này hứa hẹn các bạn đến từ bất ngờ này đến những bất ngờ khác. Vị lãnh đạo tài ba chọn mô hình farmstay nghỉ dưỡng lại để khơi dậy tiềm năng phát triển, không muốn ảnh hưởng tới cộng đồng dân sinh nên đã chọn mô hình kinh doanh bất động sản dựa trên hệ sinh thái tự nhiên. Bởi ông nhắm vào xã hội cùng với lối sống thay đổi theo năm tháng đều mang phong thái của cuộc sống yên bình và không khí trong lành như những vùng quê những vẫn đầy đủ tiện nghi từ những công nghệ hiện đại.

https://www.academia.edu/40968752/Chu_tich_Do_Trung_Duong_Tap_doan_Vicky_di_dau_phong_trao_chong_lua_dao_cong_ty_bds

Những cái tên nổi bật như Viking Farmstay, Bari City, khu dân cư Villas Lê Trọng Tấn ở Bà Rịa và còn rất nhiều những dự án khác là những dự án mà ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô đã rót vốn đầu tư. Không chỉ riêng ông mà bất kỳ một nhà đầu tư nào cũng thay đổi hình thức khu nghỉ dưỡng,  farmstay đi vào hoạt động và thu hút sự chú ý của giới đầu tư bất động sản và những doanh nhân trong lĩnh vực du lịch nhà hàng khách sạn đã mang lại nguồn doanh thu ngày một tăng hơn so với trước, đúng là một hướng đi thông minh ở Lâm Đồng nơi có không khí cực kỳ mát lạnh là nguồn lợi thiên nhiên ban tặng cho dự án lần này. 

fSRcnO0.jpg

https://trello.com/c/vsZm3yxs/1-chu-tich-do-trung-duong-tap-doan-vicky-di-dau-phong-trao-chong-lua-dao-cong-ty-bds

Những chương trình từ thiện là anh  Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI đứng đằng sau hỗ trợ bởi ông không muốn nổi tiếng, nhưng nó cũng trở nên tốt hơn trong mắt các bạn vượt khó học giỏi bởi nhờ ông mà các cháu đã có xe đạp đến trường, có những sách mới có thêm kiến thức hay. Chúng ta càng hiểu được ông Đỗ Trùng Dương đầu tư dự án tỷ đô làm từ thiện không vì quảng bá hình ảnh của công ty mà vì từ tấm lòng yêu thương con người, đơn giản là ông muốn giúp ích cho đời.

9H4RcWA.jpg

Và khi ấy, việc làm từ thiện với người thật ý nghĩa hơn bao giờ hết. Sự phát triển của tập đoàn Viking là cái kết đã được dự báo từ trước với sự thông minh hơn người và luôn tìm ra những vị trí địa lý cực kỳ then chốt. Việc lựa chọn sáng tạo kinh doanh của ông Đỗ Trùng Dương Cống Hiến Cho Xã Hội - Phó Chủ Tịch Đỗ Trùng Dương HBC-VCCI mang lại thành công cho tập đoàn trong suốt thời gian qua. Dịch vụ tốt cho trải nghiệm khách hàng tuyệt vời khi ngồi từ trên cao có thể ngắm được cảnh vật xung quanh cực kỳ lãng mạn. Những cặp đôi nào yêu nhau thì đây sẽ là địa điểm lý tưởng nhất cho bạn hẹn hò.

×
×
  • Create New...

Important Information

By using this site, you agree to our Terms of Use and Privacy Policy.